Nông môn gia chủ Tứ cô nương - End

3.1K 33 9
                                    

☆, Chương 186:

Quả nhiên, nghênh đón Dương Tử Thiên ngoại trừ kia từng đống cốc thảo, còn có tràn đầy kho thóc.

"Tam thiếu gia, Tứ cô nương, vừa rồi các ngài nhìn qua phải đi năm tiền lời, tiểu nhân từng cái làm cho người ta nhớ xong nợ, năm ngoái chung thu hẹn ba nghìn ba trăm thạch, tất cả đều đủ số vào chiếm giữ. Đây là năm nay , năm nay thu hoạch so với năm ngoái khá hơn một chút, có ba nghìn năm trăm thạch, hôm qua mới vào chiếm giữ hết" trang đầu vừa cẩn thận bẩm báo, vừa lặng lẽ quan sát Dương Tử Thiên sắc mặt.

Thói quen tấn, kí lô, ki-lô-gam vì đo đơn vị, đột nhiên nghe thấy bao nhiêu thạch, Dương Tử Thiên thật đúng là ngây ngẩn cả người. * hạo giương sách điện tử thành Www. Chn Xp. Com. Cn * dưới * năm * cùng * ở * tuyến * duyệt * đọc *

Xem Dương Tử Thiên trên mặt không có sắc thái vui mừng, trang đầu tâm đều "Phác phác" nhảy vài cái. Hai năm qua, Đông gia không có tới, chính mình chào hỏi thất đại cô bát đại di, tốt hơn huynh đệ ở trên trang, tỉ mỉ trồng trọt ngoài, cũng dự trữ nuôi dưỡng nhà sinh, loại quả sơ, phải nói kê, còn thật không có phân nửa tham ô. Chỉ là, những thứ khác tiền lời, hắn đều làm chủ làm cho các nhà tự canh tự đắc, bởi vậy, hộ nông dân cửa trôi qua so với quanh thân người ta đều tốt, người khác cũng rất là hâm mộ bọn họ. Hiện thời, xem này Tứ cô nương bộ dạng, đừng làm cho mình từng cái phun ra mới tốt.

Một thạch tương đương bao nhiêu kí lô tới, Dương Tử Thiên liều mạng nghĩ tới, hiện đại độ nương, làm cho nàng cảm thấy bội phần hoài niệm. Mơ hồ ấn tượng, giống như cũng có một trăm cân gì đó, lại theo như cái đo đếm tính đi, nói như thế, cũng có hẹn bảy mười vạn cân kê . Số lượng này, ngược lại thật sự là một chỗ chủ quy mô!

"Tốt, không sai!"

Đợi nửa ngày, mới sơ ói kim khẩu, trang đầu cái trán, mồ hôi đều xông ra, lúc này, vừa lau vừa nghĩ , thời tiết, thật đúng là nhiệt a!

Từng cái xem qua trên trang tình hình, cũng biết hộ nông dân cửa đại khái tình huống, từ sớm nhất đi theo Nhị công tử làm việc bắt đầu, trang đầu cũng biết, này Dương gia xem như rộng lượng Đông gia, bởi vậy, hộ nông dân cửa duy trì tiền lời tình huống, hắn dứt khoát cũng không gạt , vừa đi vừa hồi báo cho.

Một vòng chuyển xuống, Dương Tử Thiên mệt mỏi cũng vui vẻ .

Hai năm không có tới trông nom thôn trang, không hề giống trong tưởng tượng của nàng tiêu điều, vài mười vạn cân kê, đã là ngoài ý muốn. Dân dĩ thực vi thiên, gia đình nông dân lại càng dựa vào trong đất thu hoạch mà sống. Những thứ này hộ nông dân, phát triển nhà mình kinh tế đồng thời, cũng không có rơi xuống điền lý công việc kế. Trong tay có lương, trong nội tâm không hoảng hốt, tại đây dựa vào ngày ăn cơm Tây Tống, Dương Tử Thiên cũng không còn nghĩ tới muốn bán lương đổi bạc. Bạc mặc dù rất thiếu, nhưng, nếu như gặp được thiên tai *, có bạc, không có thể có thể mua được lương. Từ trang đầu dự trữ trang bị đến thăm, đề phòng thi thố làm được cũng tốt, những thứ này kê, ít nhất có thể tồn hai năm, hoạ chiến tranh niên đại, trước tồn thượng hai năm nói sau đoạn sau đi.

Từ hoa mầu thu hoạch quản lý, hộ nông dân sinh hoạt duy trì cùng với nhân thủ an bài chờ khắp các phương diện xem ra, này trang đầu cũng là có thể làm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nông môn gia chủ Tứ cô nươngWhere stories live. Discover now