end.

1.1K 78 13
                                    



ôm ngang minho vẫn còn đang ngơ ngác chưa tiêu hóa kịp vấn đề ném mạnh lên chiếc giường ở bên cạnh.

chan nhìn cậu loay hoay với cái thắc lưng đau nhói, anh cúi thấp người một hai động tác vô cùng thuần thục, nhanh chóng tháo sạch bộ đồ tắm mỏng manh của minho.

"tôi, tôi báo cảnh sát đấy!"

minho hiểu rõ, ở thời điểm này dù có ngoan ngoãn mà nhận lỗi thì chan cũng sẽ chẳng mềm lòng gì cho cam, nên vì thế mà cậu càng mạnh miệng, kiểu gì cũng chết thì thà chết vinh còn hơn là chết trong nhục nhã.

"em không ngoan gì cả, minho"

chan nắm lấy cằm minho, đưa cậu vào nụ hôn sâu để ngăn những tiếng chửi rủa bất mãn vẫn vang lên không ngừng kia lại. âm thanh quấn quýt của hai chiếc lưỡi nóng rực vang lên giữa căn phòng bao yên tĩnh.

cơ thể trần trụi của minho cũng dần bị kích thích mà cọ xát vào chan. nụ hôn chuyển dời xuống chiếc cổ trắng ngần, chan làm càng mà lưu lại lên đó vô số những dấu hôn ngân.

minho ngẩng đầu, ánh mắt lúc này đã phủ một tầng sương mù, đôi bàn tay vô thức mà túm lấy phần tóc được chải chuốt gọn gàng của chan, ngửa cổ dung túng cho chuỗi hành động chiếm đoạt của kẻ địch.

đầu nhũ hồng hào được khuôn miệng chan bao bọc toàn bộ, thay vì chọn cách nâng niu, chan lại dày vò cắn mút đầu vú nhưng muốn trừng phạt con mèo nhỏ hư hỏng. minho rên lên từng tiếng nỉ non, lỗ nhỏ bên dưới dù chưa dược chăm sóc gì cũng đã bắt đầu trở nên ướt át.

"chan..." minho động tình, bàn tay nhanh nhẹn cởi đi bộ vest đắt đỏ, xong xuôi lại chủ động ôm chặt lấy chan để hai cơ thể trần trụi càng dán chặt lấy nhau.

nụ hôn vẫn chưa hề dứt, nhưng cái vật cứng rắn của người nào đó đã dựng đứng mà đụng chạm vào bên dưới bắp đùi khiến minho rùng mình. cậu chủ động mở chân, dùng hai mép đùi non mềm mại từng đợt từng đợt không kiêng dè mà mát sát lên nó.

chan gầm gừ một tiếng trong cổ họng, liếc mắt nhìn minho nôn nóng mà không ngừng kích thích thằng em mình.

nỗi uất hận ngày hôm qua bị nói lời chia tay trỗi dậy, chan ấn minho vẫn còn đang cố trêu đùa con hàng của mình xuống giường, ác độc mà đánh mạnh lên gò đồi căng mẩy một cái rõ đau.

"anh bị thần kinh hả!"

"không phải em đòi chia tay hả? thế còn chủ động nâng mông lên làm gì?"

nói đoạn, chan còn không quên đem ngón tay tấn công vào bên trong hang động đã sớm ướt át, lối vào quen thuộc ngay lập tức siết lấy ngón tay anh. động tác khiến minho ngay lập tức giơ cờ trắng đầu hàng.

cậu nằm rạp trên giường, giương đôi mắt to tròn nhìn con người đang hung dữ trước mặt.

"làm xong rồi tôi cho em chọn có nên chia tay hay không nhé?"

trước sự kinh ngạc của người dưới thân, chan lấy ba ngón tay đã sớm ướt đẫm ra ngoài và thay vào đó là cự vật đã trướng đến phát đau của mình. một đường mà đâm thẳng vào toàn bộ, cảm giác được cơ thể đang run lên của minho và cơ vòng cố mở hết cỡ để nuốt trọn chiều dài của mình, chan cảm thấy thỏa mãn cực kỳ.

"ahh"

eo minho bị chan giữ lấy để làm điểm tựa, chan đẩy hông liên tục, mỗi lần đều nhấp vào càng sâu hơn như muốn nghiền nát lỗ dâm của con mèo vừa trốn khỏi nhà để tìm thức ăn mới.

mông lại bị vỗ nhẹ hai cái, dù minho đã sớm bị làm đến rối tung rối mù nhưng cậu vẫn hiểu rõ chan đang muốn cái gì.

bám lấy cánh tay chan làm điểm tựa, minho run run xoay người, hai chân chủ động quấn quanh vòng hông săn chắc của người yêu, đổi sang một tư thế mới trong khi cuộc chiến trên giường vừa chỉ mới bắt đầu không lâu.

"em như thế này thì còn đòi đi đâm ai hả? ngoan ngoãn để anh phục vụ em phải thích hơn không?"

để đáp lại lời trêu chọc xấu xa của chan, minho chọn cách cắn mạnh lên cổ anh rồi vùi đầu sâu vào đó, mang tiếng những tiếng rên rỉ ngọt ngào truyền thẳng vào màn nhĩ của anh.

hai cánh mông được chan tách rộng hết cỡ mở lối cho cự vật có thể càng đâm sâu vào. minho nghiến răng, chan thúc một cái minho lại cắn mạnh một cái.

để trả đũa.

nhưng bây giờ chan chẳng còn cảm nhận được đau đớn gì nữa rồi, mục đích của anh bây giờ là phải dập nát cái lỗ nhỏ của minho, khiến nó phải ghi nhớ chủ nhân, làm cho nó biết chỉ một mình anh mới có thể đâm vào.

"sâu quá rồi...ahh..."

minho cảm thấy bụng sắp bị chan đâm thủng mất, vách thịt non mềm cũng bị ma sát đến tê dại luôn rồi.

"không phải em thích như thế sao?"

"thích cái đầu anh á" cả người bị đâm đến xốc nẩy, minho bấu chặt vào vai chan với ý định có thể khiến thứ kia dừng lại một chút. nhưng không ngờ dự định không thành mà còn bị chan nắm éo ấn mạnh xuống.

cự vật được đà tiến vào đến tận cùng.

"ahh" cả người minho co giật, các đầu ngón chân cũng cong lại, run rẩy bắn hết toàn bộ lên cơ bụng hoàn hảo của chan.

nhân lúc người yêu 'cũ' còn chìm đắm trong cơn hứng tình, chan đặt cậu xuống giường, nắm lấy một bên chân đã sớm mềm nhũn gác lên vai, một đường mạnh mẽ công phá huyệt động.

minho ngửa cổ, hai tay siết chặt lấy tấm drap giường, thầm mắng felix là tên phản bội trước khi sợi dây lí trí hoàn toàn bị cắt đứt.



end.

lần cuối cùng, không viết fic ụ nữa đâu 🤦


🎉 Bạn đã đọc xong tình cũ không rũ cũng đến 🎉
tình cũ không rũ cũng đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ