1

4.1K 21 1
                                    

Converter: NTHC

( bị chồng ruồng bỏ có tin mừng kim bài nhà nông tức ) / tác giả: Đỗ thập nương

Giới thiệu vắn tắt:   [ một chọi một, song thuần chủng điền văn. Gia trưởng đuối lý, làm giàu làm giàu, dưỡng thành Ma vương hỗn thế bánh bao nhỏ ]

[ đặc sắc ngạc nhiên mừng rỡ nhiều hơn, hoan nghênh nhảy hố ]

Triệu Tích Nhi, thế kỷ hai mươi mốt mỹ dung chuyên gia, ngoại trừ giọng đồ trang điểm, còn tự ý các loại kỹ thuật xắt rau... .

Một khi xuyên việt, hi! Nha... .

Từng cái thanh tú động lòng người đẹp vung rơi vãi nhà nông mang thai tân nương tử.

Trên có ác độc cha mẹ chồng, dưới có âm hiểm bà tỷ, dã man em gái của chồng. Lại thêm một nhóm cực phẩm thân thích cùng một con đi đời nhà ma tiện nghi lương quân.

Triệu Tích Nhi mặc dù đối với như vậy xuyên việt bày tỏ không hài lòng nghĩ lên kể, lại làm gì được chống án không cửa.

Đôn a... Dám ô nàng yêu đương vụng trộm? Nghĩ đuổi nàng lau ra hộ? Mạnh hơn chiếm nàng đồ cưới?

Từng cái đặc biệt sao , này cha mẹ chồng? Này đại em gái của chồng, còn có một bầy cẩu đảm rất mập phá thân thích?

Từng cái ni con ngựa con cọp không phát uy làm mèo bệnh .

Từng cái đều cho tỷ ta xếp thành xếp hàng, đứng chân tường hát chinh phục đi?

Nàng điều chế điều chế hương cao, nghiên cứu phát triển một tý mỹ dung đồ trang điểm, lại mở mang tư gia món ăn mắt xích, lại loại hơn vạn mẫu lại hương lại xinh đẹp hoa điền. Mang theo một quả Ma vương bánh bao nhỏ, này cuộc sống tạm bợ hắc hắc thật sự là hồng hồng vừa giận hỏa nha.

Từng cái tứ quốc đệ nhất tỷ phú, phú bà vị trí nhất định là không phải là tỷ không còn ai.

Ô ô hắn lừa gạt nàng tiền, đôn... Lừa tiền, lại sờ mặt nàng, sờ hết mặt lại sờ nàng... Ừ nha sờ sờ coi như xong hắn lại vẫn dám thoát? Thật thật mắc cỡ chết người.

Từng cái đi, bánh bao nhỏ đánh hắn.

"Mẫu thân, muốn bán thân bất toại vẫn là toàn thân tê liệt, hoặc là cục tê liệt?" Ai, mẫu thân mỗi một lần cũng không thể một lần nói rõ ràng, hại hắn lãng phí thời gian hỏi một lần nữa.

"Nương mềm lòng, lần này nhẹ một chút, đánh đến hắn vợ con nhận thức không ra, là được."

"Nương tử, vi phu sai rồi. Vi phu quỳ trân châu gạch đi. Vi phu đêm nay cho ngài bóp chân, bóp eo, vân vê vai, vân vê... , nhất định thật tốt tứ hầu ngài, nhất định phải làm cho ngài toàn thân thư thản." Hắc hắc, xem gia đêm nay như thế nào làm cho ngươi ngày mai không xuống được giường.

Cặn kẽ tin tức thỉnh tìm đọc: http://www. 77nt. com/book/21649. html

Chương 01: Bị khinh bỉ người vợ nhỏ (77nt. com )

"Nôn... Nôn..." Triệu Tích Nhi ngồi chồm hổm trên mặt đất đối với uế vật thùng một hồi chảy như điên, khó chịu nước mắt chảy mặt mũi tràn đầy.

Bị chồng ruồng bỏ có tin mừng kim bài nhà nông tứcWhere stories live. Discover now