Chương 79: Hắn lại dám gạt nàng (77nt. com )
"Tích nhi..." Lăng Thiên Tuyệt đã là quá sợ hãi, nàng mạch đập như thế nào đột nhiên... Kia cổ độc vốn chỉ là có chút thức tỉnh hiện ra, đúng là hiện nay tựa hồ là đã thức tỉnh.
"Ngươi đi... Ngươi đi đi." Triệu Tích Nhi đưa tay lau đi khóe miệng tia máu, trong đầu nhớ lại, vừa rồi kia người đàn ông trung niên chứng kiến Ngọc Ny cô cô đi, cái loại đó thương tâm tuyệt vọng vẫn còn ngay trước mắt. Mà Lăng Thiên Tuyệt mấy ngày nay, biết rất rõ ràng nàng thân trúng kịch độc, nhưng lại cùng nàng cười hì hì vẫn như cũ. Hắn như đối với nàng thật lòng, chẳng lẽ không nên hao tổn tinh thần thất lạc sao?
"Ngươi đây là... Làm sao vậy?" Lăng Thiên Tuyệt bị Triệu Tích Nhi đột nhiên con ngươi băng lãnh trừng kinh hãi, nàng vừa rồi rõ ràng còn hảo hảo . Nói làm cho hắn và nàng cùng nhau trở về, như thế nào trong lúc đó liền lại tức giận?
"Làm sao vậy? Ha ha ha... Lăng Thiên Tuyệt vừa rồi cái kia xuất hiện ở Chu thị từ đường nam nhân là ai?" Triệu Tích Nhi nghĩ bỏ qua Lăng Thiên Tuyệt siết chặt cổ tay của nàng, lại là bất kể nàng ra sức thoát ra cũng tốt, hất tay cũng được, chính là bỏ rơi không ra.
"Hắn gọi nam sát, là minh cung duy nhất tiền nhiệm cung chủ lưu lại tứ sát một trong, làm sao vậy?" Lăng Thiên Tuyệt nghĩ không ra thật tốt , Tích nhi vì cái gì tức giận? Còn hỏi hắn nam sát chuyện? Nam sát cùng nàng tức giận có quan hệ sao? Nghĩ tới đây... Lăng Thiên Tuyệt trong đầu bừng tỉnh đại ngộ, nàng là vì nam sát chứng kiến ngọc cô... Cùng hắn bây giờ nhìn đến nét mặt của nàng bất đồng sao?
"Ngươi là đang trách ta không có giống hắn thương tâm như vậy." Lăng Thiên Tuyệt lời nói không phải câu hỏi, mà là câu khẳng định.
"Ngươi biết... Là tốt rồi. Buông tay... Ngươi đã nói ngươi cùng Chu Chí Viễn là bằng hữu." Triệu Tích Nhi nhìn về phía Lăng Thiên Tuyệt trong đôi mắt, nhịn không được chính là đỏ mắt, nàng tại sao có thể ngu như vậy, như vậy ném xuyên việt người mặt?
"Vợ bạn không thể bắt nạt, ngươi không hiểu sao?" Triệu Tích Nhi càng ngày càng cảm thấy Lăng Thiên Tuyệt kỳ tâm bất thiện, này cái thời không người rất là trọng nghĩa khí, làm sao có thể biết rất rõ ràng nàng là bằng hữu người vợ, hơn nữa người bạn này còn chưa có chết, hắn biết rất rõ ràng chu chí đi xa vì nàng hái thuốc, đi nam chiêu, hắn lại vẫn cùng nàng làm tối tăm độ trận chiếm giữ chuyện. Hắn đây là nghĩa khí?
"Tích nhi... Ngươi nghe ta nói có được hay không? Ngươi đừng nổi giận? Thân thể của ngươi..."
"Câm miệng... Ngươi bây giờ là đến làm bộ hảo tâm rồi? Ngươi căn bản chính là một cái đối với bằng hữu bất nghĩa, bắt nạt quả phụ lấn yếu tiểu nhân. Đúng rồi... Ta như thế nào đã quên? Chúng ta lần đầu tiên gặp nhau, ngươi chính là ở phòng của ta ngoài rình coi ta tắm rửa ấy. Còn có... Còn có ngày đó ta ở trong núi, những thứ kia xà... Những thứ kia xà nói không chừng chính là ngươi thả . Bằng không... Bằng không ngươi thế nào sẽ như vậy khéo? Sớm không xuất hiện, muộn không xuất hiện, ở ta không chịu nổi thời điểm, ngươi đi ra đến đây? Nói cái gì mười ngày hương? Còn gạt ta... Kỳ thật kia hạ lưu thuốc căn bản chính là ngươi dưới , đúng rồi... Ngươi cho ta bôi miệng vết thương thuốc, có phải hay không chính là cái trong dược trộn lẫn quyến rũ độc ?" Triệu Tích Nhi càng nghĩ càng cảm thấy nàng để ý ra chân tướng , trong nội tâm lại càng tóm đau lợi hại. Thì ra là nàng cho rằng nàng mặc càng thời không có được thực tình cảm, dĩ nhiên là giả, là âm mưu. Nàng là mắt bị mù vẫn là dầu heo mông tâm a?
YOU ARE READING
Bị chồng ruồng bỏ có tin mừng kim bài nhà nông tức
RomanceTriệu Tích Nhi, thế kỷ hai mươi mốt mỹ dung chuyên gia, ngoại trừ giọng đồ trang điểm, còn tự ý các loại kỹ thuật xắt rau... . Một khi xuyên việt, hi! Nha... . Từng cái thanh tú động lòng người đẹp vung rơi vãi nhà nông mang thai tân nương tử. Trên...