Nuôi Mèo 1

3.9K 197 46
                                    

Boypvssy, ngoại tình, age gap (nửa 70 x nửa 50), chủ tịch x người mẫu, tam quan bất chính, nsfw, nsfw, nsfw




Ở nhà, Soobin không nuôi mèo. Nhưng đứa con trai sáu tuổi của hắn dạo gần đây hay vòi vĩnh hắn mua cho nó một con mèo. Hắn thẳng thừng từ chối, nhưng vợ của hắn thì không hài lòng. Cô ta là đang quá nuông chiều thằng nhóc này rồi.

-Chỉ là một con mèo thôi mà. Sao anh khó khăn với con thế?

Cô ta nói vào buổi sáng khi hắn chuẩn bị đi làm. Ly cà phê đã không còn ngon miệng nữa kể từ lúc cô ta bắt đầu càm ràm về việc hắn phải thương con như thế này và thế kia mới đúng. Hắn bực dọc, xách cặp tài liệu và bước thẳng ra cửa.

Khi hắn chuẩn bị bước lên chiếc xe đã được tài xế riêng đậu sẵn trước cửa nhà, cô ta chặn hắn lại, khoanh tay trước ngực và nói:

-Cuối tuần này anh có về ăn tối với mẹ được không đấy?

Hắn nhìn vợ mình một lượt từ đầu đến chân và tặc lưỡi.

-Không biết. Phải đợi xem lịch trình như nào đã.

Hắn bước qua cô ta và mở cửa bước lên xe. Cô ta quay sang nhìn hắn qua tấm kính cửa xe một lúc rồi nói to:

-Em đã hỏi anh từ đầu tuần rồi mà.

Hắn không đưa ra bất kì một câu trả lời nào mới, chỉ hạ kính xe xuống ậm ừ cho qua rồi lặp lại như hắn đã nói khi nãy. Khi chạy được một đoạn cũng khá xa biệt thự của hắn rồi, tài xế lên tiếng hỏi:

-Có vấn đề gì để ông chủ không cho cậu chủ nuôi mèo sao?

Cũng không hẳn là có vấn đề gì, chỉ là hắn biết con trai hắn là đứa cả thèm chóng chán. Nó sẽ lại quẳng con mèo cho giúp việc chăm sóc sau một thời gian mà thôi. Vợ hắn sẽ lại càu nhàu, và thằng nhóc sẽ đòi một thứ thú vị hơn. Như một vòng lẩn quẩn. Hắn nói với tài xế:

-Chỉ là trẻ con ham thích nhất thời thôi.

Tài xế gật gù. Ông ta đã làm tài xế riêng cho hắn từ lúc hắn còn là sinh viên năm cuối. Đến bây giờ, hắn đã sắp bước qua 35 rồi mà ông ta vẫn không già đi chút nào, chỉ có dáng đứng không còn thẳng như trước nữa thôi.

Điện thoại hắn run lên trong túi áo. Hắn lấy ra xem. Nụ cười chợt nở trên môi khi nhìn thấy tên của người vừa gửi tin nhắn cho hắn hiện lên trên màn hình. Tên tài xế nhìn hắn qua gương hậu. Hắn liếc nhìn ông ta rồi ra hiệu chạy chậm lại.

Mọi bực bội trong người hắn biết mất khi tin nhắn của người đó được mở lên. Chắc có lẽ em vừa thức dậy. Hắn cảm thấy có chút hối hận khi đêm qua không ngủ lại với em, vì có khi sáng sớm nay đã được ăn một bữa no nê rồi thay vì là nghe vợ con lải nhải.

Hắn muốn nghe giọng em, nên đã ấn gọi thay vì trả lời tin nhắn. Đến hồi chuông thứ ba, em nhấc máy, giọng còn ngái ngủ. Hắn có thể tưởng tượng ra dáng vẻ em dụi mắt và vươn vai, trước khi tung chăn và bước xuống giường, để lộ ra cơ thể nuột nà với eo thon và cặp chân dài bên dưới áo ngủ mỏng manh.

[SOOJUN] Ngoại Tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ