jaeyun đứng ngẩn ngơ dưới chung cư cao cấp bậc nhất seoul
_____
"cái gì cơ—??" bàng hoàng mắt mở to, jaeyun tưởng mình lãng tai nghe nhầm, anh không giấu nổi dấu hỏi chấm to đùng trên mặt.
"đồng ý thì tối nay đến địa chỉ này." heeseung viết liến thoáng trên tờ giấy để sẵn trên mặt bàn rồi đứng phắt dậy.
"tôi còn có việc, xin phép đi trước." hắn bỏ lại jaeyun với khuôn mặt ngơ ngác vẫn chưa định hình được chuyện gì đang diễn ra, tiếng cánh cửa lớp học đóng sầm lại cũng là lúc sim jaeyun nhận ra bản thân đã quá ngu ngốc rồi.
.
.
."anh jaeyun!! ông già kia nói sao vậy ạ?" jungwon mừng rỡ khi thấy jaeyun, khuôn mặt hớn hở đi kèm đôi mắt mèo long lanh chờ người anh báo tin tốt về.
"ừm .. à anh— " jaeyun mím môi lại nghĩ một lúc.
"bảo tha nốt lần này."
chả phải nói jungwon đã vui mừng như thế nào, gương mặt cậu nhóc thoả mãn mỉm cười, chỉ thấy người đứng trước mặt trầm tư không cảm xúc liền không nghĩ ngợi làm động tác bắn tim. không biết rằng jaeyun thần hồn nát thần vía, không thoát khỏi cuộc trò chuyện kinh khủng ban nãy.
vậy còn lời đề nghị và tình huống nan giải hiện tại thì sao? sim jaeyun rốt cuộc cần chui xuống hố hay nhảy xuống biển? vẫn không khỏi bàng hoàng trước lời đề nghị này, jaeyun đờ đẫn như người mất hồn cho đến tối, cuối cùng anh vẫn phải đi.
.
.không thể tin được tên giáo sư trẻ kia không những giỏi giang mà đời sống vật chất rất khá giả, jaeyun đứng trước toà nhà hạng sang với đủ loại ánh sáng lập loè và nhân viên tiếp đón, thầm cảm thán rằng cả đời làm văn phòng của anh cũng chẳng mua được căn hộ ở đây.
tiếng chuông cửa nhà vang lên, cũng là lúc heeseung dừng công việc đang dang dở lại, vị giáo sư của chúng ta cũng đã đoán được người đứng ngoài cửa là ai.
mở cửa ra, hắn bắt gặp hình ảnh jaeyun cúi gằm mặt, mắt đảo lên xuống hơi ngước lên nhìn người đối diện, chân vô thức mà lùi lại một bước.
anh đang sợ sệt.
vị giáo sư quét mắt một lượt từ trên xuống dưới, thâm tâm như đã đạt được mục đích. heeseung không chần chừ một giây một phút, nhanh chóng kéo jaeyun lại, nâng cằm anh rồi đặt môi mình lên. quá bất ngờ, jaeyun chỉ vừa trợn tròn mắt đã bị kéo vào nhà.
thế này cũng quá nhanh rồi.
khoá cửa vang lên âm thanh khoá lại cũng là lúc jaeyun biết mình hết đường lui, heeseung tay bấu chặt eo anh mạnh bạo như muốn xé toạc cái áo len thành từng mảnh, lực tay siết chặt người như sợ bị chạy mất, hai mắt rũ xuống nhìn khuôn mặt đang nhăn nhó vì môi bị giằng xé, ánh mắt tràn ngập dục vọng toả ra răn đe người trước mặt. jaeyun bị hôn đến ngu người, hai má nóng rực và mắt chỉ dán vào gương mặt trẻ điển trai đang hung hăng cắn xé. chân cẳng nhũn ra, người jaeyun bắt đầu ngả nghiêng không đứng vững khiến người cao hơn hơi khó chịu mà liền ghì chặt.