Zabby Travis Yu POV
Sierra naman kong pagod kana mas pagod na ako!
Pagod ka naman pala eh bat kapa nanatili bat di ka na lang sumoko!
Sierra ayoko na sukuan ka pero ikaw itong gumagawa ng paraan para ikay sukuan!
Pagod na ako Trav puro na lang tayo away nawalan na ako ng gana let's end this Trav salamat sa lahat.
Oi dude that's enough hndi kana makalakad nyan. (Lim)
What wrong with her? (Zack)
Nag hiwalay daw sila ni Sierra. (Dave)
Try to call her dude. (Zack)
Cge excuse. At lumabas para tumawag.
Sierra babe can we talk?
Who's this? Boses lalaki.
Oumm t-this is.
Oh Hon bat na sayo phone ko?
Oumm someone calling.
Dahil sa Naring ko pinatay ko na lang ang tawag at walang emotion nag lalakad papunta sa kinaroonan ng mga barkada ko. Nahihilo na ako sa daming eninom na alak.
OH pre okay na? (Lim)
Umiling lang ako.
Aystt. (Zack)
May sumagot nga lalaki naman may pa Hon pang nalalaman. At lumagok ng alak.
Yay par pag ibig ba naman. (Dave)
It's okay dude marami pa naman Jan.
At itinuro ang mga chixs na sumasayaw sa dance floor. Sabay naman kaming nag tawanan dahil hndi kami mahilig sa mga ganyan.
Inom lang ako ng inom di ko na Alam kong ano ang pinag gagawa ko.Nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mukha ko. Wala talaga akong ganang bumangon ang sakit ng ulo ko may hang over ako.
Di rin pweding di pumasok sa office dahil marami akong gawain nag tambak tambak na ang mga papelis na dapat permahan. Simula Nong nag hiwalay kami ni Sierra nawalan na ako ng gana sa lahat pero di ako nag pa dala iniisip ko na lang may mga magulang at kapatid ako na nag mamahal sakin.
Agad akong bumangon at ginawa ang morning routine pag ka tapos agad akong bumaba at naabutan ko na kumakain mag isa ang kapatid ko napangiti na lang ako ang cute talaga ng kapatid ko.Good morning lil sis. Masigla Kong bati.
Good morning too Kuya.
Where's mom and dad? Bat ikaw lang mag isa kumakain Jan?
Early silang Umalis eh. Kuya eat na.
Cge. At umupo. Habang kumakain.
Sis sorry ha.
For what Kuya?
Medyo walang time si mom and dad sayo.
It's okay Kuya I understand I know they are busy.
But don't worry Kuya always here for you.
Yeah.
Ako na mag hahatid sayo sa school.
Really Kuya? Masigla nyang tanong.
Oo naman.
Nag lalakad ako pa Puntang office pag ka rating ko nandon ang mga tropa kong Naka upo sa sofa Habang kinakain ang fruits na Nasa table.
Ang aga aga nyo para mambwesit sakin.
Maaga? Lasing kapa ba pre 10 na oh. (Dave)
Wala bang coffee? (Zack)
YOU ARE READING
Someday
Short StoryBat di nyo sinabi sakin na kinakailangan ng ng kapatid ko ng donor. Habang tumotulong ako sa ex ko na hanapan ng donor ang kapatid nya ako itong wlang ka Alam Alam na na ngangailangan din ng donor ang kapatid ko!