----
@per_per
Dunk, anh vừa nghe hôm qua em bị đánh
Có bị thương nặng lắm không?
Tại anh bận quá mà không đưa em về được nên chuyện này mới xảy ra
@dunknatachai
Em không sao đâu, P'Per đừng trách bản thân mình
@per_per
Không sao thì tốt rồi
Vậy anh có việc rồi, đi trước nhé
@dunknatachai
Krub
----
Dunk thở dài khi đọc tin nhắn
"Mày mà thở dài thêm lần nữa là tao lấy cuốn sách này tán vào đầu mày luôn á"- Pond ngồi đằng sau cầm cuốn sách lên dọa cậu.
Vừa dứt lời xong thì Dunk lại thở dài.
"Mẹ mày. Rốt cuộc thằng cha đó có yêu mày không vậy? Suốt ngày tao thấy thằng đó cứ kiếm cớ là bận rồi không gặp được mày"- Pond tức giận nói.
"Anh ấy bận thôi"
"Tao khuyên mày thật đó. Nếu thấy thằng đó không còn nghiêm túc trong mối quan hệ này thì chia tay đi. Mày đâu cần phải đau khổ như vậy đâu, tao tin là mày sẽ có thể kiếm được một người có thể yêu thương mày hơn"- Pond lấy kinh nghiệm vài năm yêu đương của mình ra để khuyên Dunk.
"Tao tin là anh ấy không có ý đó đâu Pond"
"Nó biết mày bị đánh mà cũng không qua gặp mày nữa"- Pond nói với giọng hơi khó chịu.
"Ngưng đi Pond"- Dunk xoay sang nói với Pond. Nghe vậy thì Pond cũng không nói gì thêm.
"Này"- Joong nãy giờ nằm gục mặt xuống bàn thì bây giờ mới lên tiếng.
"Tôi không muốn cãi với cậu nữa đâu Archen"- Dunk nói với giọng khá mệt mõi.
"Tao định kêu mày chiều nay kèm cho tao, chứ ai thèm cãi nhau với mày đâu"- Joong nói.
Câu nói của Joong làm Pond đang uống nước phải sặc luôn
"Shiaa, hôm nay mày chủ động học luôn hả khun Archen?"- Pond hỏi.
"Mày có ý kiến?"- Joong liếc Pond.
"Không dám"
"Vậy nếu cậu muốn học thì chiều nay tôi kèm cho"- Dunk nói.
"Ờ"- Joong gật đầu rồi gục mặt xuống bàn ngủ tiếp.
Để lại Pond và Dunk ngơ ngác nhìn nhau.
----
@ppnaravit
Bé ơiiii
@phuwintang
Bé đâyy
@ppnaravit
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Tán hay Tán?
FanfictionTextfic kết hợp với fic thường nhee Họ đến với nhau vì một hiểu lầm "Cái gì mà từ máy tính ta có đáp án" "Nếu như yêu em là một môn học thì anh đã đứng nhất rồi"