DOUBLE SEXY

241 19 0
                                    

1.

Năm 1961, sau khi thắng tượng vàng Oscar, con đường danh vọng của Taylor như một bước lên mây, thậm chí nó còn giúp hình ảnh mới của nàng trong phim <Cleopatra> xuất hiện hầu như trên toàn mặt báo. Nói tóm lại, năm nay của nàng đang rất tốt đẹp.

Tài xế đậu xe ở cửa khách sạn Las Vegas Sands, tòa nhà giống như một chiếc bánh mì đang tỏa ra những ánh sáng màu vàng rực rỡ,hiện lên một cách đầy sang trọng và hấp dẫn, nó gần như nhuộm vàng đi chiếc váy trắng của nàng.

Nàng không biết tên quản lí của mình đang làm cái gì mà lại sắp xếp cho nàng đến buổi tiệc nhạc jazz của Frank Sinata, có lẽ là muốn mượn lí do này để thổi phồng lại hào quang nữ chính xuất sắc nhất của nàng. Nàng đã xem qua danh sách khách mời mà trợ lí đã đưa, toàn là những tên tuổi lớn ngoại trừ Marilyn Monroe, đó cũng là lí do tại sao nàng lại đến đây. Cô ta có vẻ không muốn thua kém Elizabeth Taylor một chút nào.

Nàng không suy nghĩ nữa, thực tế nàng cũng không muốn nghĩ đến, buổi chiều cùng Eddy uống chút rượu đến giờ  đầu vẫn còn choáng váng. Nàng chỉ muốn nhanh chóng kết thúc cuộc vui nhàm chán này của các ngôi sao Hollywood, cởi bỏ đôi giày cao gót khiến chân nàng run rẩy, sau đó trở về nhà, hoặc là ngủ một giấc thật ngon trên chiếc giường sang trọng của khách sạn, ngủ một giấc quên hết trời đất.

Nhưng thực tế, nàng lại mơ hồ nhận ra được từng đợt gió đêm tháng sáu thổi qua làn da mềm mại chân thật như vậy, luồng khí xao động khiến cho chiếc váy trắng tinh cùng mái tóc xoăn màu đen lặng lẽ đung đưa, sau đó thô bạo kéo nàng từ trong mộng cảnh về với thực tại.

Taylor lặng lẽ đi phía sau bồi bàn.

Nó chỉ là một buổi tiệc bình thường khác. Nàng tự an ủi mình như vậy.

2.

Một giây trước khi ngồi nhầm vào chỗ của cô ta và gây ra một tai họa lớn thì nàng đã kịp dừng lại. Cô ta đúng thật là quá cuốn hút, cho dù là nhan sắc hay giọng nói.

Marilyn Monroe. Cái tên nhỏ luôn trở thành tâm điểm của truyền thông, điều đó hiến nàng vô cùng tức giận. Mà đối với sự xuất hiện của cô ta nàng chỉ có một câu "vô cùng kinh khủng". Hơn nữa còn ngồi gần cô ta, làm cho nàng khó xử không biết có nên ngồi xuống hay không. Mái tóc xoăn vàng kiêu ngạo mang thêm chút càn rỡ của đối phương trực tiếp chọc thằng vào mắt nàng.

Nàng cuối cùng cũng hiểu được sự tính toán của người đại diện nàng rồi. Nàng lúc này đã không còn quan tâm đến cái gì mà nữ minh tinh Hollywood Elizabeth Taylor nữa rồi, cũng không quan tâm hành động này sẽ khiến bao nhiêu người hâm mộ hiểu lầm, hiện tại nàng chỉ muốn kéo tên quản lí này rời khỏi đây, sau đó đập cho hắn ta một trận!

Nhưng người đại diện đương nhiên không đi cùng nàng, vì vậy cô trợ lí đáng thương lại vô duyên vô cớ trở thành đối tượng bị trút giận.

Có lẽ bởi vì người đó là Marilyn Monroe nên ngọn lửa này bộc phát bất thường không thể kiềm chế được, hơn nữa lại vô cùng đáng sợ. Nếu là người khác nàng có thể buông vài câu trào phúng đậm chất Mỹ, sau đó thuận theo ý trời mà hoàn thành tốt vai trò của mình. Nhưng đây lại là Marilyn Monroe, điều này không thể chấp nhận. Các tên nhà báo chó chết chỉ để tăng tỉ lệ người xem mà lừa nàng để mời cái người mà nàng vô cùng căm ghét. Tâm tình của người quản lí so với nàng có lẽ không tốt hơn bao nhiêu.

[LESBIAN] DOUBLE SEXYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ