2. Bộ đồ hình thú (1)

765 21 10
                                    

Jeon JungKook có sở thích thật thú vị. Em thích người yêu mình mặc những bộ đồ hình thú dễ thương. Biết vì sao không? Em là muốn mình được cưng nựng người kia như em bé, đam mê muốn đảo chính đó aa.

Những lần em yêu cầu hắn mặc cho mình xem, Kim Taehyung cũng đồng ý nhưng có điều kiện kèm theo là em phải cho hắn chịch trong khi hắn mặc mấy bộ đồ dễ thương đó.

Hôm nay em lại có hứng muốn xem hắn mặc chúng, là bộ đồ hình con hổ.

" Aa chắc dễ thương lắm! " Jeon JungKook tưởng tượng đến cảnh hắn mặc bộ này.

Vừa lúc Kim Taehyung đi làm về, em liền gọi hắn lại và đưa bộ đồ lên cho hắn xem.

" Honey, hôm nay anh lại mặc cho em xem nhé? " Vừa nói vừa nhìn hắn với ánh mắt long lanh.

" Được, anh sẽ mặc cho bé cưng xem! " Hắn cười thành tiếng, nhìn em bằng ánh mắt ôn nhu đáp.

" Anh mau tắm rửa rồi xuống ăn cơm với em " JungKook chun mũi nói

" Ừm " hắn cười nhẹ, trả lời bằng giọng mũi. Tiến tới ôm chầm lấy em rồi hôn đôi môi mọng nước như gà mổ thóc.

Hôn em đã đời hắn mới lên lầu tắm rửa sạch sẽ, mặc bồ đồ thoải mái khi ở nhà. Xuống lầu, đi đến bàn ăn đã thấy nhiều món hắn thích, là một tay Jeon JungKook nấu cho người yêu.

Hắn cười hạnh phúc vì ngày nào về cũng có người chờ đợi, nấu những món ngon cho mình. Được gặp em và yêu em là điều may mắn nhất cuộc đời Kim Taehyung.

" Aa " em đang múc canh nóng thì vô ý làm đỗ vào tay, ửng đỏ một mảng.

" Sao em lại bất cẩn như thế? " Hắn cau mày lo lắng chạy đến bên em, nâng bàn tay bị bỏng đỏ của em mà thổi thổi, lại đau lòng nhìn khuôn mặt bé cưng mếu máo vì đau.

" Huhu em đau " em rưng rưng nhìn hắn thổi tay mình.

" Mau đi sức thuốc vào " hắn dìu em đến chỗ ghế sofa, dặn em ngồi yên để hắn lấy hộp sơ cứu. Sau một lúc hắn quay lại cùng hộp sơ cứu trên tay, ân cần nâng tay em sức thuốc.

Jeon JungKook em nhìn anh người yêu đẹp như tạc tượng của mình mà cười tủm tỉm, trong lòng không ngừng tự hỏi sao mình lại có được anh người yêu tuyệt vời như vậy chứ ? Thật là hạnh phúc chết đi được.

" Em cười gì chứ? Bất cẩn thế này, biết anh xót không hửm? " hắn véo má hây hây hồng của em, hắn yêu em chết mất.

" Em xin lỗi ạ.. " em dẩu môi, mắt to tròn cứ long lanh ánh nước.

" Không phải xin lỗi anh, anh chỉ muốn em cẩn thận hơn thôi " hắn thơm lên má mềm của em.

" Em hứa sẽ cẩn thận hơn " JungKook cười xinh ơi là xinh đan tay mình vào tay hắn. Giơ đôi bàn tay đang xen kẽ với nhau, em hôn lên tay hắn.
Hắn cười ôn nhu hôn lại tay em.

" Jungkookie ơi, yêu em chết mất " hắn đưa gương mặt đẹp không góc chết của mình sát vào khuôn mặt xinh yêu như thiên thần của em, hai chóp mũi chạm nhau.

" Em cũng yêu Taehyungie chết mất " em cười hì hì hôn lên môi hắn.

Kim Taehyung nhũn tim với người yêu nhỏ, hôn khắp gương mặt trắng, mềm mịn như em bé của em.

" Mình mau ăn cơm thôi, nguội hết bây giờ " em chặn môi hắn không cho hôn nữa, em đói lắm rồi muốn ăn cơm.

" Ừ ăn cơm thôi " hắn bế em tới bàn ăn, để em ngồi lên đùi mình và bắt đầu ăn.

Ăn cơm thôi có cần tình tứ vậy không ư ư?

Ăn uống xong xuôi em và hắn cùng nhau dọn dẹp. Nhìn như đôi chồng chồng mới cưới, ấm áp, hạnh phúc vô cùng.

" Honey, mặc bộ đồ đó cho em xem đi ạ! " em giục hắn mau mặc cho em xem. Em nôn nóng quá.

" Haizz, được được anh mặc nó liền " hắc lắc đầu ngao ngán, nhưng vẫn nhanh chân lấy bộ đồ hình con hổ đi thay.

Hắn đã thay chúng xong, lại diễn trò cho bé cưng mình vui hơn. Kim Taehyung bò xuống dưới lầu, cuốn họng cứ phát ra tiếng gầm gừ. Jeon JungKook nhìn thấy bộ dạng của anh người yêu thì cười tít mắt.

__________

Tui bận việc nhưng muốn ra chap nên cắt đến đoạn này nhe, khó chịu ghê
tbh_tks9597

[ 🔞 TaeKook •H• ] Ăn em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ