Tôi thua anh ấy tận 23 tuổi, độ tuổi ấy thật sự là anh ấy có thể làm cha tôi. Anh bước đến bên tôi vào lúc mà tôi buông thả bản thân, thời điểm ấy tôi đang bước vào thời kì nổi loạn của đời người. Tôi yêu anh, anh biết chứ. Anh cũng thương tôi lắm, nhưng cả anh và tôi đều sợ những lời ra tiếng vào từ xung quanh. Có rất nhiều lúc tôi rất muốn nói ra câu yêu thương với anh ấy lắm nhưng rồi lại không có can đảm, tôi đã nghe qua một câu nói rằng " thà nói yêu một người, còn hơn là bỏ lỡ người ấy cả đời. Biết đâu họ lại là tri kỉ của cuộc đời mình thì sao"
Nhưng các cậu biết không? Định kiến của xã hội rất lớn. Nó lớn đến nỗi có thể gietchet một người, mọi thứ đâu nhất thiết phải như cũ thì kết quả mới đúng tôi thương anh, tôi yêu anh... yêu anh rất rất nhiều. Tôi rất muốn hỏi anh một câu liệu anh có thể chờ em không? Và anh có thể cùng em vượt qua muôn ngàn sóng gió không anh?
Anh, anh lớn hơn tuổi cô em. Con người anh em hiểu rất rõ, mọi thứ liên quan đến anh em âm thầm ghi nhớ hết. Dù là em hay tỏ ra là mình luôn lơ là mọi thứ và ít quan tâm đến tất cả xung quanh. Nhưng em vì anh sẽ luôn ghi nhớ hết tất cả từ anh.
Nếu như có ai hỏi " thời gian sẽ quay ngược về quá khứ, em có chọn gặp anh không hay là sẽ lướt qua anh và chúng ta như người xa lạ. Và tất cả đều dừng ở mức bình thường."
Em, em vẫn chọn sẽ gặp lại anh một lần nữa và vẫn sẽ yêu anh như vậy, gặp được anh, em thấy rất hạnh phúc dẫu cho ra sao đi nữa. Nhờ gặp anh em học rất nhiều mọi thứ. Đặc biệt sau một thời gặp anh, chính anh đã cho em biết em phải sống như thế nào để cho bản thân em hạnh phúc và vui vẻ hơn, lúc ấy em có quyền được nhõng nhẽo, mè nheo, làm nũng với anh, nói chuyện cùng anh em cũng chẳng cần phải suy nghĩ, đắng đo, lúc ấy em có thể tự do bộc lộ hết cảm xúc của chính mình. Em mãi mãi muốn làm cô công chúa nhỏ bé của anh, dù rằng giữa em và anh chưa có sự xác định của cả hai... Cho đến tận bây giờ em rất hạnh phúc với phiên bản hiện tại của em và chẳng muốn thay đổi thêm gì nữa ngoài học hỏi thêm kiến thức. Chỉ là em không biết trong tương lai kết quả sẽ như thế nào đây...
Em yêu anh chàng hoàng tử của cuộc đời em, kỉ niệm em sẽ cất giữ thật cẩn thận, nâng niu và xem nó như một báu vật của anh trao em. Em sẽ mãi luôn trân trọng từ giây từng phúc khi ở cạnh anh. Cảm ơn anh vì tất cả
YOU ARE READING
Nhật kí của sự bất lực
Короткий рассказHi vọng rằng nó sẽ giúp bạn tìm được an ủi trong những lúc bất lực nhất trong cuộc sống