>4<

288 29 11
                                    

Hloiii Finchers.....

Njn kore days aayi alle FLM update chythitt....

Okk guys appo ningl ready alle...

Enkilll vayooo nmmmk oru kalyanm koodam...

Pinne oru caution warning tharam
it's just you know....

Enk Hindu religious marriage ne patti onnm arinjooda.
Aake Cinema& Serials ill kanda parijym mathre ollu.
So...

So endhelm thett kuttangl ondel angu kshemich tharanm enn abhyarthikunnu.....

Ninglk ellm ok allle guysss.....

+_+

Appo nmmde Manimangalam Tharavattukar fulll busy aantto.....

Ellarkm ichiri sankdam I meant real relatives avark ingne okke aayathill nalla sankadm ond.....

Angne ellarm angott ottam ingott ottam....

At last VaduVaranmar randm stageill keri  I mean mandapam athill keri....

Sita avlde cold face maintain cheythond avlde Achanm Gangammaim Poojarim pryna pole okke cheyunnu....

But nmmde Sreekuttan full nervous aan.... Avn endho pole okke full disturbed aan aal....

Avnte kann last minute varem thanne ella kurikkill ninnm rakshikar ulla Raghu ettane thedi.... But pinne avn onn sadly chuckle cheythu ipravashym avne ee kurukkill peduthiyath thanne avnte ettan aanello.....

+_-

Atlast ningal ellavarm aakamsha bharithar aayi kaath irunna....

Sita Kalyanam...

Pe peh pa  pey papa....

(Sound effect courtesy goes to KELVIN THOMAS AALUMTHARA )

Okke..... Angne last Poojari kore Mantram okke ucharicha sheshm manjalill chalicha
Manja nool with a kunj pendant

Athanne...

Thalli Malla...

Ath SreeHari de nerk neeti....

Avn viraykunna kaikalode ath vangi.....

Ennitt onn kannadachu....

Oru Deep Breath eduthu...

Sheshm avnte Amma Achan Achamma Kannapy Kaarthuechi ThomasUncle Radhammai ivare ellarem onn nokki.....

Ennitt Avnte puthiya Achan aakan pokunna aa manushyane onn nokki ayalude kannile aa thilakm avn sredichu ....

Atlast avn avnte Bharya....

Avnte Penn aakan pokunna...

Avale onn nokki....

FORCED LOVE MARRIAGE Where stories live. Discover now