1

1.4K 119 1
                                    

* Trường thiên hướng, chủ yếu là tưởng thổi Luffy, tiếp theo là tưởng phun tào

* Không có logic đáng nói, chắp vá xem đi!

* Hoan nghênh bình luận, não động đại, không mừng chớ phun

* Văn hay tranh đẹp

* Có OOC

* Có điểm giới, dù sao ta là sảng tới rồi!

——————————————————

Chương 1: Hai cái thế giới

——————————————————

Một cái hình thức cũ xưa rạp chiếu phim

Một cái ý vị sâu xa vị trí phân bố

Một lần không rõ nguyên nhân đại hình tập hội

Nếu có người ở chỗ này nói nhất định sẽ bị nơi này đội hình cấp dọa đến, hải quân, hải tặc, cách mạng quân từ từ, đủ loại đại nhân vật thế nhưng tề tụ một đường tại đây.

Cùng ngày đầu đề tin tức khẳng định chính là:

# khiếp sợ, các giới đại lão thế nhưng tề tụ một đường, là bắt tay giảng hòa vẫn là đại chiến buông xuống!!! #

# khiếp sợ, hải quân hải tặc cách mạng quân thế nhưng cười vui một đường, này đến tột cùng là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức chôn vùi!!! #

Vỗ tay! Bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch!

Nếu ngươi hỏi bọn hắn vì cái gì lại ở chỗ này, bọn họ mỗi người khẳng định sẽ trước phiên một cái xem thường, lại chửi ầm lên, "Quỷ biết!"

Hơn nữa cẩn thận quan sát một chút bọn họ vị trí sẽ phát hiện, rõ ràng như vậy đại địa phương bọn họ cố tình là chỉ ngồi một bên, bên kia tất cả đều là không vị.

Nếu ngươi hỏi bọn hắn vì cái gì như vậy ngồi, ngươi khả năng...... Không, ngươi nhất định sẽ bị quần ẩu!!!

Nhưng là nếu ngươi có được thượng đế thị giác ngươi liền sẽ phát hiện, không ra vị trí cùng đã bị ngồi xuống vị trí số lượng là giống nhau.

Hơn nữa thời gian ở phía trước đẩy một chút, hơn nữa ngươi lại có được nhiều góc nhìn của thượng đế, ngươi sẽ phát hiện bọn họ đều là ở từng người đoàn đội tập hội thời điểm, bị truyền tống đến nơi đây. Âm mưu, khẳng định có âm mưu, ngươi sẽ nghĩ như vậy, nhưng là thực đáng tiếc nhiên cũng mềm.

Nami hiện tại thực khẩn trương cũng thực mộng bức, nàng bất quá là lại một lần trộm đạo thành công mà thôi, vì cái gì sẽ đến cái này địa phương quỷ quái, vì cái gì sẽ có nhiều như vậy hải quân cùng hải tặc a!!! Ta bên cạnh bọn người kia rốt cuộc là ai a!!!

Vì cái gì ta không thể rời đi vị trí này a! Belle-mere, ta rất sợ hãi a!!!! Ta chán ghét hải tặc!!!

Cùng Nami đồng dạng sợ hãi còn có Usopp, gần xem hắn, ngươi sẽ phát hiện hắn mồ hôi lạnh ngăn không được ở lưu. Trong miệng còn thần thần thao thao không biết ở nhắc mãi cái gì, thực xin lỗi ta thân ái ba ba mụ mụ, ta không nên nói dối, Kaya thực xin lỗi ta khả năng sẽ không còn được gặp lại ngươi,......... ( dưới tỉnh lược một vạn tự )

【AllLuffy 】 Luận mỗ thuyền trưởng thần kỳ lực hấp dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ