Chương 2: Một đoá tiểu bạch hoa

8 0 0
                                    


“Ninh đại nhân!”

“Mau gọi người, Ninh đại nhân té xỉu!”

……

Một trận choáng váng đánh úp lại, bên tai ẩn ẩn truyền đến xôn xao.

Ninh Như Thâm ký ức còn dừng lại ở một giây trước, y từ khu dạy học ra tới cầu thang rồi dẫm vào không khí , giây tiếp theo liền cảm giác chính mình bị ai theo mặt đất kéo đi ra ngoài, cùng kéo xác dường như.

Khụ! Y sặc mạnh một tiếng, bỗng chốc mở mắt ra.

Chói mắt bạch quang qua đi, ánh vào trong mắt chính là một mảnh thềm đá hồng tường, phía trước một đám người mặc triều phục người chính mênh mông cuồn cuộn xuyên qua ngọ môn, giống như là phim lịch sử.

Mà y liền ngồi ở chỗ đất trống cách đội ngũ không xa.

Cúi đầu, duỗi tay.

Lọt vào trong tầm mắt là một mảnh quần áo đỏ ửng, dò ra cánh tay tái nhợt mảnh khảnh.

Ninh Như Thâm đem tay phiên phiên.

Hắn đây là ngã chết sao?

Đang nghĩ ngợi tới, một người mặc áo bào trắng nam tử liền từ nơi xa vội vàng đuổi lại đây, “Ninh đại nhân!”

Ninh Như Thâm ngẩng đầu đánh giá, “Bạch Vô Thường?”

Thái y bước chân một đốn, “……”

Một đạo thanh âm bỗng nhiên từ bên cạnh truyền đến, “Ngươi là ngã hư đầu sao?”

Ninh Như Thâm quay đầu, lúc này mới phát giác một bên còn đứng một người khác, người mặc triều phục màu đỏ nhạt, ước chừng hai mươi tuổi. Chính một mặt nhe răng trợn mắt mà xoa đầu gối, một mặt tức giận mà nhìn y.

Hai gã tiểu thái giám cười làm lành giảng hòa, “Cảnh đại nhân, Ninh đại nhân xác thật ngã đến không nhẹ.”

Cảnh Nghiên liếc Ninh Như Thâm một cái, “Gặp gỡ ngươi quả nhiên không chuyện tốt.”

Ninh Như Thâm nhất nhất xem qua trước mắt mấy người.

Trên người truyền đến đau đớn như thế chân thật, chung quanh vị trí hoàn cảnh rõ ràng mà chân thật. Y đầu óc ong ong mà vang lên mấy giây, rốt cuộc bị bắt thừa nhận một sự thật:

Mình không chết, mà là xuyên qua.

Nhưng không biết đây là cái nào triều đại, chính mình là ai.

Ninh Như Thâm xoa xoa đầu, quyết định trước làm rõ tình huống, “Ta lúc này đầu óc không quá thanh tỉnh. Ta đây là ở đâu, phát sinh cái gì?”

Trường hợp một chút lâm vào yên lặng.

Tiểu thái giám thần sắc hoảng sợ, thái y cuống quít trảo quá cổ tay của y, nhắm hai mắt môi mấp máy, mơ hồ phân rõ ra mấy chữ: Xong rồi, xong rồi xong rồi……

Cảnh Nghiên miệng mở lại đóng, đánh giá Ninh Như Thâm thật lâu sau rốt cuộc nhịn không được nâng cái chân què để sát vào hỏi, “Ngươi, ngươi thật ngã hư đầu?”

Ninh Như Thâm sắc mặt trắng bệch trắng bệch mà nhìn chằm chằm hắn.

Cảnh Nghiên hít sâu một hơi nói, “Lúc này là Thánh Thượng đăng cơ đại điển, ngươi còn nhớ rõ sao? Chúng ta từ ngoại ô trở về đến ngọ môn, ngươi mắt mù chân què không xem lộ quăng ngã cái cứt chó, còn táng tận thiên lương mang theo ta một phen hại ta cũng quăng ngã chân, ngươi đều đã quên sao?”

Thần hảo nhu nhược a - Mã Hộ Tử Quân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ