fact 1 🧚‍♂️

2.2K 129 11
                                    

Q: hiện tại đang học gì, làm gì?

- bạch dương: sinh viên năm 2 trường ngoại thương, ngành kinh tế quốc tế.

-.kim ngưu: sinh viên năm nhất đại học luật hà nội, ngành luật kinh tế. làm thêm ở quán bảo bình.

- song tử: chủ trọ là nghề tay trái, còn nghề tay phải thì là viết sách.

- cự giải: sinh viên năm 4 trường kinh tế quốc dân, ngành kinh doanh quốc tế.

- sư tử: sinh viên năm 2 trường sân khấu điện ảnh, ngành đạo diễn điện ảnh, truyền hình.

- xử nữ: sinh viên năm 3 trường bách khoa, ngành công nghệ thông tin.

- thiên bình: người mẫu thời trang.

- thiên yết: sinh viên năm 4 trường sân khấu điện ảnh, ngành nhiếp ảnh nghệ thuật. cũng đang làm thợ chụp ảnh part-time ở studio nọ.

- nhân mã: sinh viên năm nhất của đại học kiến trúc, ngành thiết kế đồ hoạ. làm thêm ở quán bảo bình.

- ma kết: giảng viên đại học ngành kinh tế.

- bảo bình: chủ quán cà phê ba mẹ mở cho, bỏ học đại học giữa chừng.

- song ngư: sinh viên năm 3 trường bách khoa, ngành công nghệ thông tin.

.

Q: một người bạn thân thiết nhất trong đám 12 đứa? làm sao quen được nhau?

- bạch dương: thân nhất thì là anh song tử, anh chủ trọ yêu dấu của em

- kim ngưu: nhân mã, học chung từ hồi mẫu giáo đến giờ.

- song tử: xử nữ, em trai hàng xóm, cũng là em trai nuôi từ bé của song tử. với thằng bạch dương, hồi năm nhất thấy dễ thương, hợp gu nên làm thân, ai dè thằng này nó khùng.

- cự giải: thiên yết, con trai nuôi từ hồi cấp 2.

- sư tử: thân hết nhưng mà không có thân nhất

- xử nữ: song tử, quen nhau từ nhỏ, lên đại học thì ở chung với anh để có người chăm sóc.

- thiên bình: ma kết, biết nhau từ cấp 2, thường xuyên tâm sự cùng nhau, đến giờ vẫn vậy.

- thiên yết: cự giải, dính nhau từ đợt cấp 2, lên đại học vẫn dính.

- nhân mã: kim ngưu, hồi mẫu giáo thấy dễ thương nên chơi chung, tại giờ vẫn thấy dễ thương nên vẫn chơi.

- ma kết: thiên bình, hồi cấp 2 chung đội thi học sinh giỏi, hay tâm sự với nhau.

- bảo bình: song ngư, hay hẹn nhau chơi game nên thân nhau.

- song ngư: bảo bình, chơi game với nhau thường xuyên nên thân luôn.

.

[12cs] lạc đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ