Phụ lục giới thiệu

143 12 0
                                    

Một chút giới thiệu về nhân vật của trong AU của tôi :

-Chủ nhà : ( đây là OC của tôi  tôi cho vào để coi như bản thân tôi sống cùng lũ OTP haha:))

+Alisa Rose : người Anh,23 tuổi, sống một mình trong ngôi nhà có những luống hoa hồng xanh trên cửa sổ, một tiểu thư già dặn trc tuổi.Khi còn bé, mái tóc cô ấy bồng bềnh và có màu nâu sáng rất đẹp nhưng hiện tại mái tóc xén gọn của cô ấy luôn bị để ý bởi người xung quanh .
Pha trà làm bánh, nấu ăn ngon, thích đi ô dưới mưa.Được thừa kế ngôi nhà cùng một món tiền tiết kiệm từ người thầy quá cố nên cô không phải làm việc vất vả để đủ ăn .
Thi thoảng, Alisa cho khách thuê phòng trống để nghỉ lại và khách trọ lần này là một đôi tình nhân trẻ.
- Khách trọ : ở chung với nhau trên tầng hai.

  +Fyodor (Mikhaylovich) Dostoyevsky : người Nga, không rõ tuổi tác, làm công việc gì đó không rõ, hay đi khuya.Sức khỏe không tốt nên da dẻ xanh xao và cơ thể gầy gò, thức đêm nhiều đến độ bọng mắt thâm quầng, nhìn thoáng qua trông lôi thôi lếch thếch như người vô gia cư .
Trầm tính, khá ghét ồn ào, ứng xử rất lịch thiệp với người xung quanh. Sở hữu một cây cello và có khả năng chơi rất hay .
+Nikolai (Vasilyevich )Gogol : người Nga gốc Ukraina, 26 tuổi, rất cao ( 6'0 feet ) và khá vạm vỡ, tóc dài màu bạc thắt bím và đôi mắt không cùng màu nhau, không rõ làm việc gì nhưng ra ngoài khá thường xuyên .
Khỏe khắn, rắn rỏi, to cao và ồn ào hơn người tình .
Tính cách tưng tưng, sôi nổi.NHẤN MẠNH, giọng nói cao chói và cực kỳ ồn ào Mỗi lần về nhà là bày trò với chủ nhà (tung giấy hay câu đố này nọ) nếu không vì tiền nhà hậu hĩnh và được người yêu giải thích cho thì nguy cơ đã ra đường của tên này là khá cao.

Đôi tình nhân trên tầng 2 nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ