15 tàn nhẫn
【 tác gia tưởng lời nói: 】
:D Weibo bị cử báo, mọi người xem đổi mới báo trước chỉ có thể xem tiểu hào
Lục hào không phải không có nghĩ tới xoá sạch đứa nhỏ này, nhưng là như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ lấy phương thức này mất đi hắn.
Suy nghĩ hỗn loạn chi gian, đau đớn cùng dính nhớp cảm đều thành thứ yếu, chán ghét cùng phản cảm tư vị ở trong nháy mắt nảy lên trong lòng, chỉ là giờ khắc này, hắn càng chán ghét chính là này phó bị ác ý xâm phạm chà đạp thân thể.
"Đã không có, lục hào," Triệu lăng mang theo mang theo ý cười ôm lục hào eo, nói: "Chúng ta chi gian không bao giờ sẽ chặn ngang người thứ ba, từ hôm nay trở đi, cũng chỉ có ta và ngươi ở bên nhau."
Lục hào hiện tại liền lời nói đều không nghĩ nói thêm nữa một câu, thân thể thượng mệt mỏi không có biến mất, ngược lại càng thêm trầm trọng, bị trói tay sau lưng đôi tay đã chết lặng đến mất đi tri giác, hắn gắt gao nhắm hai mắt, không nghĩ đối mặt chính mình hiện giờ hiện trạng.
Triệu lăng vốn định tiếp tục nói chuyện, trên mặt đất lại bỗng nhiên truyền đến một trận động tĩnh, hắn quay đầu nhìn lại, bỗng nhiên lại cười, nói: "Còn có thể bò dậy, xem ra ta còn là tạp quá nhẹ."
Lâm tiếu sinh mệnh lực ngoan cường đáng sợ, ở mất máu như vậy nhiều dưới tình huống, còn có thể chết chống từ trên mặt đất chậm rãi đứng lên, hắn đôi mắt trước mắt thấy đến trước mắt hình ảnh thời điểm bỗng nhiên trừng lớn, hắn từng câu từng chữ nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi làm cái gì? Triệu lăng, ngươi mẹ nó rốt cuộc đang làm gì?"
"Ngươi thấy," Triệu lăng cúi đầu hôn một cái lục hào phía sau lưng, ha ha cười nói: "Liền ở vừa mới, ngươi ngất xỉu thời điểm, ta cùng lục hào, tại đây trương trên sô pha......"
Hắn nói còn chưa nói xong, lâm tiếu liền túm lên một cái bình hoa triều hắn ném qua đi, Triệu lăng nghiêng đầu trốn rồi một chút, dùng quần áo che lại lục hào thân thể, sau đó chậm rì rì kéo lên khóa quần, hệ hảo dây lưng, từ trên sô pha xuống dưới, đi hướng lâm tiếu.
Triệu lăng vừa đi lại đây một bên chỉ vào trên sô pha kia than vết máu nói: "Quen mắt sao, đó chính là ngươi hài tử, ta giúp ngươi đem nó làm ra tới, thế nào, muốn hay không thò lại gần nghe nó kêu ngươi một tiếng ba ba?"
Lâm tiếu hung hăng tấu Triệu lăng má phải một quyền, nhưng thực mau cũng bởi vì quá độ phát lực mà cảm thấy choáng váng, hắn lay động một chút thân mình, rốt cuộc chống đỡ không được ngã xuống.
Môn cũng ở thời điểm này bị người đá văng ra, lâm thần mang theo người xông vào, đem hắn đệ đệ kháng ở trên vai, lúc gần đi còn hung hăng trừng mắt nhìn Triệu lăng liếc mắt một cái.
Triệu lăng xoay người, nhẹ nhàng sờ sờ má phải ứ thanh, giống phía trước giống nhau làm nũng đi tới lục hào bên cạnh người, chậm rãi cho hắn buông lỏng tay ra cổ tay dây thừng, bắt lấy hắn tay vuốt ve chính mình khuôn mặt, nói: "Lục ca, đau quá a, cho ta thổi một thổi đi, ngươi phía trước đều giúp ta thổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Chân Tướng
RomanceTác giả: Vô Tình Củ Cải Văn án: Giai đoạn trước bạo kiều miệng tiện phá sản công tử ca công x trà xanh bạch thiết hắc y học sinh công nhị x năm thượng thành thục ti tiện đại thúc chịu song tính báo động trước Không có đại cương 1v1 vẫn là 2v1 không...