+ Vào khoảng giữa năm 1822 và 1842 (không rõ ngày chính xác): Người quản thành đầu tiên của gia tộc Salazar ngăn cản việc thờ cúng Los Illuminados và phong ấn Las Plagas vào sâu bên dưới lâu đài Salazar. Plagas xoay sở để tồn tại bằng cách biến đổi thành một vật chất giống như bào tử.
+ Khoảng giữa năm 1843 và 1859: Nữ quý tộc người Anh Veronica Ashford tạo dựng tên tuổi cho dòng họ Ashford.
+ 1918: James Marcus ra đời.
+ Vào khoảng năm 1939: James Marcus tốt nghiệp đại học.
+ Cuối những năm 1940 (ước tính, không rõ ngày chính xác): Brian Irons ra đời.
+ 1946: Mark Wilkins ra đời.
+ 1948: Robert Kendo ra đời.
- Thập niên 50:
+ 1950 (ước tính, chưa rõ ngày chính xác): Quý tộc người Anh Ozwell E. Spencer và Edward Ashford (Cha của Alexander, Ông Nội của Alfred và Alexia) khám phá ra 'Mother Virus'.
+ 1953: Mikhail Victor sinh ra ở St. Petersburg, Liên Xô (Cũ).
+ 1953: Kenneth Sullivan, và Jessica Trevor ra đời.
+ 1957: Enrico Marini ra đời.
+ 1959: George Hamilton ra đời.
- Thập niên 60:
+ 1960: Barry Burton và Albert Wesker ra đời.
Việc xây dựng Thành phố Raccoon bắt đầu tại một địa điểm không được tiết lộ ở Trung Tây Hoa Kỳ.
+ 1961: Michael Warren (Thị trưởng tương lai của thành phố Racoon) đến thành phố với tư cách là một kĩ sư. Ông ta là người chịu trách nhiệm chính về hệ thống điện và tuyến xe cáp treo của thành phố.
+ 1962: William Birkin ra đời.
+ 1963: Brad Vickers ra đời tại Delucia.
Ghi chú của Brad - phiên bản N64 của Resident Evil:
Nicholai Ginovef sinh ra ở Moscow, Liên Xô (Cũ).
Ozwell Spencer bắt đầu xây dựng một dinh thự ở trong khu rừng Racoon gần Thành phố Racoon. Dinh thự được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người New York có tên là George Trevor. Mất khoảng 5 năm để xây dựng. Những bí mật bên trong dinh thự chỉ có Spencer và Trevor biết.
- 1967:
+ Thứ Sáu ngày 10 tháng 11: Ngài Spencer mời Jessica Trevor và Lisa Trevor (vợ và con gái của George Trevor) đến thăm ngôi biệt thự gần như đã hoàn thành trong khi George bận đi công tác. Lisa được mời chơi piano cho chủ nhà. Vài ngày sau, Jessica và Lisa biến mất.
+ Thứ Hai ngày 13 tháng 11: Ba ngày sau, George trở về, được Ngài Spencer thông báo lại rằng vợ và con gái của anh ta đã đi thăm một người bà con bị ốm. George không nghi ngờ gì cả vì anh ta đang say sưa với công việc của mình.
YOU ARE READING
Dòng Thời Gian Trong Resident Evil
HorrorBiên soạn dựa trên tài liệu thu thập được trong các trò chơi gốc diễn ra từ RE0 đến RE4 (không phải bản Remake) Special thanks to Headcrook