2 ngày sau chính là lúc hắn hành động.
Từ khi hắn gửi tấm mật thư trong lòng cậu lại xuất hiện một cảm giác bất an vô cùng.
Cảm giác cậu chưa từng thấy.
Bất an, lo sợ, cứ như con thú nhỏ trước mắt kẻ săn mồi.
Cậu lừa dối đã nghĩ quá nhiều rồi.
Nhưng cậu biết rõ sự bất an này từ đâu mà có.
Nhìn xuống tờ báo, Shinichi khẽ thở dài.
Đối với Kaito Kid cậu luôn có cảm giác hứng thu,́ muốn tống tên trộm không biết đã bao nhiêu lần chạy thoát khỏi tay cậu vào tù.
Ngược lại, với hắn cậu cũng xuất hiện cảm giác nguy hiểm cảnh giác.
Hắn chỉ là tên trộm thì có thể làm được gì?
Cậu từng tự khuyên bản thân mình như vậy.
Nhưng nếu không có nụ hôn lời nói lúc đó của hắn, cậu giờ chắc vẫn sẽ tự lừa dối chính mình.
Khoảng khắc đó như cơn gió thổi qua tâm trí cậu.
——————
Trên sân thượng tòa nhà chọc trời, Kaito Kid đứng đó, áo choàng trắng tung bay như hòa cơn gió. Cả cơ thể nổi bật trong màn đêm.
Trên môi là nụ cười thường ngày của hắn.
Phía dưới, Shinichi trên người vẫn là bộ đồng phục học sinh. Đôi mắt tinh anh nhìn hắn, hai tay đưa vào túi quần, môi cười khinh thường.
"Kid lần này ngươi đừng mong có thể chạy thoát."
"Thám tử đáng yêu câu này ta nghe cậu nói khá nhiều rồi đó." Kaito nhảy xuống đứng đối diện Shinichi.
"Ngươi cũng đừng quá tự tin lần này có thể ngươi sẽ bị bắt." Cậu sờ tay lên thắt lưng.
Kết thúc câu nói, quả bóng từ thắt lưng bung ra. Hắn như thường lệ xoay người né tránh.
"Cứ như vậy bao giờ em mới bắt được ta đây."
Shinichi cắn môi, lông mày nhíu lại, con ngươi đen láy nhìn hắn đầy tức giận.
Với hắn hành động này lại phi thường Kawaii.
Ánh mắt hắn dừng ở bờ môi vì bị cắn mà trở nên hơi sưng của cậu. Cổ họng lại trở nên khô rát.
Hắn muốn nếm thử bờ môi ngọt ngào ấy.
"Em muốn dụ dỗ ta à."
"Dụ dỗ ngươi đang nói cái quái gì vậy." Shinichi trưng vẻ mặt ngu ngơ không hiểu gì. [Đúng là mù tình cảm =.=]
"Em thật sự không hiểu."
"Dĩ nhiên là không." Shinichi nhíu mày nói.
"Vậy ta sẽ giúp e biết."
Bóng trắng trước mắt vừa biến mẫt, trên môi đã có cảm giác thứ gì đó nóng ấm nhẹ chậm.
Tay ngâng đầu cậu tay ôm eo giam chặt trong vòng tay hắn.
Tên trộm khốn kiếp đó hôn cậu.
Giật mình nhận thức điều đó, Shinichi vùng vẫy cố thoát khỏi hắn.
Điều đó là không thể.
Hắn đang ôm chặt cậu. Hai cơ thể dính chặt vào nhau.
Đầu lưỡi Kaito liếm quanh môi cậu từ từ tiến vào khuấy động bên trong.
Cảm giác khó thở vô cùng, nụ hôn như hút hết không khí của cậu. Đôi chân mềm nhũn vô lực. Nếu không phải nhờ có hắn đỡ cậu có lẽ đã ngồi bệch dưới đất rồi.
Đến khi cậu nghĩ mình có lẽ sắp ngất rồi thì bờ môi ấy mới rời khỏi.
Cậu vĩnh viễn không biết lúc này mínhbco bao nhiêu quyến rũ.
Đôi môi đỏ hồng hơi sưng,lên vì nụ hôn lúc nãy. Đôi mắt như được phủ màng sương mỏng ướt át. Khuôn mặt cùng vành tai đỏ lên. Cơ thể vô lực dựa vào người Kaito.
Quả là câu dẫn đàn ông mà Kaito nhìn người trong lòng thầm nghĩ.
Suy nghĩ vừa dứt cũng là lúc cảnh sát ập đến. Kaito buông cậu xuống, đứng trên lan can, tà áo trắng lại lần nữa bay bay trong gió.
"Thám tử đáng yêu của tôi lần sau gặp lại."
Shinichi ngồi trên mặt đất tay sờ môi chửi. "Gặp lại cái đầu ngươi ấy."
"Lần sau ta nhất định phải tống cổ ngươi vào tù." [Không có cơ hội đâu a ╮(╯▽╰)╭]
______________
"Lần này ta sẽ cho ngươi trả giá vì việc hôm đó đã làm với ta."
Vành tai đỏ lên Shinichi chóng tay xuống bàn đầy tức giận nói.
"Tên trộm khốn kiếp dám cướp nụ hôn đầu của ta." [Nụ hôn đầu á ( ⊙ o ⊙ )]
*Chap sau sẽ có chuyện hay *^^*
Chap sau sẽ có H sẽ có thịt ăn.
P/s:
Sẵn hỏi lun có bn nào đọc truyện của TG mà đi Fes Natsu [lễ hội truyện tranh] ko z.
(づ  ̄ ³ ̄)づ ~♥
Bữa đó TG đi [có cosphay lun] nên muốn làm quen với độc giả. \(≧▽≦)/
Ai có đi comment bên dưới để làm quen nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐIÊN LOẠN
Short StoryBộ này diễn tả sự độc chiếm của Kaitou với Shinichi mk thui :3