1-10

3.5K 119 19
                                    

Chương 1, vây thú

“Tiểu thư... Ngài vẫn là ăn một ngụm đi, ngài đã vài thiên không như thế nào ăn cái gì. Còn như vậy đi xuống, ngài thân thể sẽ ăn không tiêu.”

Trương mẹ là từ nhỏ chiếu cố Bùi Nam Phỉ bảo mẫu, Bùi Nam Phỉ Alpha mẫu thân Bùi Ngọc tuổi trẻ thời điểm bận về việc công tác, Omega mẫu thân lại mất sớm, vài thập niên qua đi, nàng sớm đã đem Trương mẹ trở thành chính mình người trong nhà.

Trên bàn bãi một chén trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo, một khối hành lá quấy đậu hủ, đều là chút thanh đạm dễ tiêu hóa đồ vật, trứng vịt Bắc Thảo cùng cháo mùi hương phát ra, chỉ chốc lát sau liền câu người muốn ăn đại chấn.

Nhỏ hẹp phòng bởi vì này vài đạo cơm canh rốt cuộc có một tia người mùi vị, Bùi Nam Phỉ ngồi ở trước bàn, nhàn nhạt nhìn thoáng qua trên bàn đồ ăn, lại không có chút nào động đũa ý tứ,

“Ta hiện tại lưu lạc đến nước này, nơi nào còn có tâm tình ăn cái gì?”

“Lấy xuống đi.”

Hôm nay là Bùi Nam Phỉ bị giam lỏng ở chỗ này ngày thứ sáu.

Giam lỏng nàng người không phải người khác, đúng là nàng từ nhỏ sủng đến đại hảo muội muội, Giang Liên.

Giang Liên là Bùi Nam Phỉ biểu muội, nàng cha mẹ mất sớm, rất nhỏ liền bị đưa đến Bùi gia. Bùi Nam Phỉ tuổi nhỏ tang mẫu, khi còn nhỏ không nơi nương tựa, bị rất nhiều khổ, nàng không đành lòng biểu muội cùng chính mình trải qua giống nhau tao ngộ, cho nên đối Giang Liên phá lệ yêu thương, quả thực hận không thể đem chính mình tâm đều đào ra, cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa...

Chính là chính là như vậy bị nàng mọi cách yêu thương lớn lên biểu muội, thế nhưng thừa dịp Bùi Ngọc bệnh nặng, niêm phong Bùi Nam Phỉ danh nghĩa sở hữu tài sản, đem nàng giam lỏng ở một tòa không biết tên trấn nhỏ!

Bùi Nam Phỉ như thế nào có thể không hận?

Nhìn Bùi Nam Phỉ này phó suy sút bộ dáng, Trương mẹ phi thường đau lòng. Nàng nắm lấy Bùi Nam Phỉ tay, kích động mở miệng nói,

“Tiểu thư, ngài cùng Giang tiểu thư chi gian nhất định là có cái gì hiểu lầm, nàng tuy rằng đem ngài nhốt ở nơi này, nhưng là nhưng vẫn đều không có làm ra bất luận cái gì thương tổn ngài sự tình, chỉ cần ngài hảo hảo cùng nàng đem lời nói ra...”

Nói cái gì?

Bùi Nam Phỉ cơ hồ phải bị khí cười.

Nói Giang Liên là như thế nào thất tín bội nghĩa, như thế nào thừa dịp Bùi Ngọc bệnh nặng, trộm đi con dấu, liên hợp liên can người trí nàng vào chỗ chết sao?

Trương mẹ sau khi rời khỏi đây trong phòng liền an tĩnh có chút dọa người, Bùi Nam Phỉ một người tĩnh trong chốc lát, ở xác nhận một chốc sẽ không có người tiến vào quấy rầy lúc sau, nàng duỗi tay, sờ sờ cháo chén chén đế.

Chén đế thập phần bóng loáng, thoạt nhìn không có bất luận cái gì không thích hợp địa phương, Bùi Nam Phỉ tự hỏi trong chốc lát, nhẹ nhàng gõ chén đế vài cái.

Lạch cạch một tiếng,

Cơ quan nhẹ nhàng văng ra, một trương tờ giấy rớt ra tới.

[BHTT] [QT] Tra A Trọng Sinh Sau Băng Sơn O Nói Nàng Yêu Ta - Mộ Mộ Thiên TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ