Chương 1.2: Quấy rối omega (H)

2.9K 101 2
                                    

Đêm đã về khuya, vào thời điểm này trên hành lang khu phòng bệnh VIP sẽ chẳng có ai tới lui, hôm nay đã đến giờ ăn Tinh Tinh rồi.Người đàn ông hít vào một hơi thật sâu mùi pheromone hòa quyện của cả hai, máu nóng trong cơ thể cũng bắt đầu rục rịch, một tay hắn nới lỏng cả vạt trên cô rồi quăng nó sang một bên, tay còn lại thì bắt đầu tháo sợi dây nịt làm bằng da, cởi bỏ áo sơ mi và quần dài, cho đến khi trên người không còn một mảnh vải.

Ánh mắt hắn từ đầu đến cuối vẫn nhìn chằm chằm người đẹp ngủ trên giường kia, giống như một con mãng xà ẩn núp đã lâu đang thè lưỡi nhìn chằm chằm con mồi của mình, hắn cảm thấy hơi khát, cũng hơi đói, cổ họng làm động tác nuốt nước bọt một cách gấp gáp, nhưng nước bọt ứa ra lại không thể làm thỏa mãn cơn đói khát, bây giờ hắn không khác gì một con sói đã nhịn đói bảy ngày bảy đêm, ngửi thấy mùi thịt thì không thể áp chế được cơn thèm thịt trong lòng.

Hắn cứ thế trần truồng như nhộng đi tới gần omega, cánh tay dài mạnh mẽ vuốt ve hầu kết xinh đẹp trơn bóng của omega, giống như đang mở một món quà, hắn thong thả ung dung vuốt từ trên xuống dưới, lột bỏ lớp giấy gói sạch sẽ bên ngoài một cách chậm rãi, khuy áo được mở ra từng chút một, người đàn ông mở toạc vạt áo trước của bộ quần áo bệnh nhân, làm lộ ra hai đầu vú màu hồng nhạt, hắn cúi đầu thổi một hơi nhưng người dưới thân vẫn vô tri vô giác không hề có động tĩnh gì, nhưng bởi vì bị kích thích mà đầu vú lại dựng thẳng lên. Người đàn ông cười khẽ một tiếng, sau đó vươn lưỡi liềm lên trên đó, đưa lưỡi nóng hồi ướt át vây quanh quầng vú rồi bắt đầu xoay vòng, hai hạt đậu nhỏ nhắn lập tức dựng đứng và trương lên, người đàn ông đã quan sát một cách trực quan quá trình nhũ hoa của omega từ mềm mại như bông trở nên cứng rắn, nghĩ tới sự thay đổi đó là do mình tạo ra thì không khỏi cảm thầy có hơi chút đắc ý.

Hắn mút lấy mạnh hơn nữa giống như một đứa trẻ đang bú sữa, bởi vì dùng sức nên hai bên quai hàm hóp lại, cùng với tốc độ ngày càng tăng nhanh, cơ nhai của hắn không ngừng thít chặt và nới lỏng, hắn nhả nhũ hoa bên trái ra, sau đó dùng bàn tay to đè nắn ngực phải, sức lớn đến nỗi khiến ngực phải sưng vù lên như một ngọn đồi nhỏ.

Người đàn ông không hề dừng lại mà tham lam mút lấy nó, chốc chốc lại day cắn vài cái, xong lại làm bộ làm tịch nhẹ nhàng liếm mút một hồi, sau đó lại tiếp tục dùng nhiều sức hơn lần đầu để mút liếm gặm cắn.

Hắn ngẩng đầu nhìn omega vẫn đang chìm trong cơn hôn mê, cho dù bị hắn làm chuyện đột bại như vậy nhưng thiếu niên nọ vẫn yên ắng bất động như núi, keo kiệt đến nỗi không thèm phản ứng lại một tí, chỉ là màu máu trên gò má hơi hiện ra khiến cho khuôn mặt bệnh tật tái nhợt kia thêm chút quyến rũ tươi tắn.

Alpha bị người dưới thân làm mê mệt đến mức thần hồn điên đảo, hắn khẽ than thở một tiếng, "Đúng là y hệt như thiên sứ. Sao em lại bất cần đề mình rơi xuống chốn địa ngục này thể, bé cưng, em là của anh, em sẽ chỉ thuộc về môi mình anh mà thôi."

Đôi mắt của hắn phát sáng, trong đó mang theo một ít tơ máu đáng sợ, giống như tâm trạng của quỷ hút máu đã bắt được nô lệ của mình và trước khi được ăn no một bữa, cảm giác vừa phấn khích vừa điên cuồng.

[CAO H] Cưỡng Chế Omega Thực Vật Lớn BụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ