Chapter 2~ I'm Back

1 0 0
                                    

DANIELLE'S POV

.. Hnd na ko pumasok sa school.

Friday kase kahapon ..

At paniguradong kakaunti lng din ang papasok kaya di na ko pumasok ..

Saturday ngayon

Laira: "bhessy tara sa mall , it's been 2 weeks nung last tayo ngBonding .. Sama ko sana si Leo .."

Hayyy yung bestfriend ko nagyaya na naman ..

Hmmm alam nyo ba na hnd ko na ulit sya nakabonding ..

simply because gusto kong mapanindigan yung pagiging bitch ko ! At ayokong madamay sya sa lahat ng ginagawa ko !

Sobrang naapektuhan din sya sa mga nangyare sakin ..

Pero sya rin naman ang nakasama ko nung mga panahon na iniwan ako ng ex-boyfriend ko ..
2 years .. that was very long years na naging miserable ang buhay ko at napalayo ako sa mga kaibigan ko !!
lagi ko ngang sinasabi na maghihiwalay din cla boyfriend nya eh .. pero bad move kase mahal na mahal nila ang isa't isa to the point na ayaw na nilang maghiwalay .

Laira: "heyy, bhessy .. ano ba tulala ka na naman jan !! tss !! alam mo please 2 years ka ng ganyan .. please bhessy , give your self a respect .. tama na yung years na yun sa paghihirap mo ! find your happiness bhessy.. feeling ko nawawala kna saken :'( "

*sigh

me: "bhessy, I'm sorry .. I'm very sorry .. I know it is hard for you too .. I'm sorry bhessy .. don't worry I'll be back !! Danielle's back !! ako ulet ung bestfriend mo .. sorry again .. sobrang tagal ko naging bitch .. it's time for me to be back !! bhessy I'M BACK "

then I smiled ..
yes tama tong desisyon ko.
para akong nabunutan ng tinik sa dibdib .. I'm glad na heto na ulet ako ..
masayahin at mapagpakumbaba .. eto tlga ung totoong ako. .

###Sa Mall ###
Me: "bhessy, look ang cute ni spongieee babe ko .. oWhahahahh .. ''

Laira: "yeheyyyy bhessy , you're really back!! hahahaha"

tawa lang kme ng tawa habang naglilibot sa mall then nakita nmen yung friends nmen .. cna Rishel , Kc, Jam, Janell, Izia, Bheya, at c Mille ..
we run towards them but may nakabangga saken dahilan para malaglag yung hawak kong stuffed toy na c spongebob ..
I look at the man na nakabangga saken then to my surprise ...

O_O

Me: "I-Ian ?? "
Him: "oh Nielle , it's you (he hugged me) long time no see .. it's nice to see too here "

.. habang hnd ko alam ang gagawin ko ay naramdaman kong nakalapit na samen ang mga kaibigan ko ..
hinawakan naman ni Rishel ang braso ko ng mahigpit... sya narin ang nagsalita ..

Rishel: "it's nice to you too here Christian, but we have to go! "

akmang hihilahin na ko ni Rishel paalis sa pwesto nmen ng hawakan ni Christian (yeah ian ang twag ko sa kanya but christian ang true name nya)

Christian: "Nielle, I am the one who called you yesterday.. I've missed you .."

Me: "oh really , you've missed me ? .. well sorry to say I didn't missed you all along .. NAKALIMUTAN MO NABA ANG GINAWA MO SAKEN HA IAN !!??
WHY YOU'RE ACTING LIKE NOTHING'S HAPPEN TO US !! LIKE YOU DIDN'T CHEATED ON ME !! HOW DARE YOU !!

(then I slapped him ,twice!! and run away , naramdaman ko namang nakasunod saken ang friends ko so tumigil ako sa may parking lot then I cried..)

hindi na sila nag-abalang kausapin ako so hinatid na nila ako pauwe sa amin !

iyak lang ako ng iyak until kusang pumikit ang mata ko at nakatulog na pala ako ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THAT GAME CALLED : "LOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon