creamline

439 15 0
                                    

Alyssa's pov

After that twitter viral photo and after ng nangyare ke tita mozzy still nagtry padin ako marinig ung side ni kiefer y??? Mahal ko siya. Pero wala na talaga. Isa lang ang pinoint ni kiefer hindi na magwowork ito fall out of love daw. Sobrang sakit kasi si kiefer na ung nakikita kong makakasama habang buhay....








After pvl hindi kame ang nagchampion ang petro gazz while ang choco mucho naman ay 4th place kame naman ang #2.















Ella: niyaya ko na si jema na maglive in kame bukod sa mas makakaipon sya dahil wala na syang gagastusin sa upa is safe pa sya sa place ko.




Jema: okay lang ba sa parents mo???





Ella: oo naman kilala ka naman nila e.


Jema: un nga e kilala nila ko pero syempre nakakahiya padin love.










Ella: love okay lang naman na..syang din kasi irerent mo incase nagpapagawa ka pa ng sariling bahay.









Jema: okay love thank you.




Ella: kelan tau maghahakot ng gamit mo???



Jema: next week nalang love my ibang gamit pa kasi akong kukunin sa condo ni deanna ipapakuha ko nalang ke mafe.

Ella: alright love c'mon pasok na tayo nagluto si mommy.


















Jema's pov

After pvl kila ella na ko tumira...sinusubukan kong mahalin si ella tulad ng dati. Dahan dahan pero sigurado..si deanna???after pvl wala na kong balita sakanya.. wala din balita sa choco mucho team kahit iisang company kame bihira namen makita ung karamihan sa atenista na member ng titans.. halos 2 months din pahinga namen. My time na nag organized si sir jonathan ng party para sa choco and creamline pero hindi pumunta si deanna,cait,bea,kim,kat,maddie at ponggay tinry tanungin ni ate ly si ate den kung nasan sila pero ang sagot lang ni ate den nagbakasyon..









Flashback party:



Alyssa: o den bat kayo lang asan ung iba??


Jia: oo nga asan sila bea?





Denden: magkakasama sila e 2weeks na silang nagbabakasyon..e di naman ako pwedeng sumama alam muna buhay may asawa.





Alyssa: Ay grabe naman 2weeks na sa galaan..di ba nila alam na si sir jonathan nag orgnzd netong party???nakakahiya naman ke sir jonathan


Jia: oo nga den..naku pag sabihan mo yang mga bata mo ha.








Denden: relax lang kasi kayo nagpaalam naman ung mga bagets babawi nalang daw sila next month sa party ni mam liz.







Alyssa: e san lupalop ba sila nagpunta???


Denden: wala talaga akong idea ly.


Alyssa: jia tawagan mo nga si bea






Jia: naku ate ly di mo pa sinasabi ginawa ko na..pero waley out of coverage








Denden: wag nyo ng subukan.. kasi 2weeks ko na silang di macontact hahahahaha.















Kyla: jem my hinahanap ka???




Jema: wala ata ung ibang titans???





Kyla: di mo pa pinangalanan!! Dinamay mo pa ung iba.





Jema: ewan.



Kyla: sabi ni ate den kila ate jia 2weeks na daw walang contct sila ate denden dun sa mga hinahanap mo.






Jema: asan daw ba???



Kyla: walang my alam.




Tots: hindi ba pupunta si ced??




Kyle: naku isa pa un 2weeks ko na din di mahahilap




Tots: wat???



Kyla: baka pato si ced kasama???





Kyle: tinanong ko mama ni ced kasama nga daw puro volleyball players.



Kyla: sana pati ako niyaya!!! Di ba nila ko mahal???kulang ba ko???

Jema: oo kulang kulang ka kyla!!! Hirap mo kausap!!!
















Present time.












After a month..birthday party ni mam liz at gaganapin yun sa isang island which is balesin 5days kameng magiistay dun treat ni mam liz.












Kyla: wow!! Ibang klase maging part ng rebisco!! Shaaaaallllllaaa.



Ella: ganda dito love mo





Jema: Super.







Tots: my balita na ba kayo kung pupunta si ced??





Jia: yap pupunta sila ced..mamayang hapon dating nila.
















Tots: nila???

















Jia: tinanong ko kasi si mam liz and sabi nya nagconfirm daw sila ced na darating mamayang hapon. Kasama ni ced ung ibng titans .







Kyla: ay nako si talaga makatanggi si deanna ke mam liz.



Alyssa: knowing deanna bih sister turing nya ke mam liz kaya wala syang choice














Pumasok na nga kame ni kyla,jia sa room namen...sa isang room ay apat ang magkakasama karoom namen si ced.




Kyla: baka pagdating ni ced dito mas maputi pa un ke ate MG.



Jema: gaga ka talaga.

Jia: lokaret ka talaga kyla.







Nag nap muna kame dahil sa pagod flight namen kanina.. halos 5pm na ng nagising kame dahil sa ingay sa room namen....
















Ced: ayyy sorry po nagising ko ba kayo???sorry ha inaayos ko lang gamit ko.



Kyla: Hala cee kilala mo pa pala kame.




Ced: sira.







Jia: Ceddy hi i miss u!!!






Ced: i miss you ate jia




Kyla: sya lang???






Ced: syempre kayong lahat.







Ced: Hi jem kamusta?




Jema: okay naman ikaw kamusta ka???long time no paramdam ha.








Ced: okay lang sabay ngite.


Kyla: o wala ka man lang ba ikwekwento san ka nagbakasyon???




Ced: jan lang sa tabi tabi..tara na guys mag ayos na tayo 8pm my padinner daw si mam liz...







Kyla: ay wow sonrang iwas sa tanong ha...



BUBBLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon