Forelsket - "Cảm giác trải nghiệm khi bạn bắt đầu yêu." , và Seungmin cảm thấy mình yêu Hyunjin một lần nữa.___________________________________________
_18/4/2023_
Mối quan hệ của Hyunjin và tôi có lẽ đang dần đi tới hồi kết.
2 giờ sáng, em về nhà với bộ dạng say xỉn, quần áo xộc xệch, lớp trang điểm đậm lấp lánh với son môi lem nơi khoé miệng.
Em đã đi thâu nhiều đêm, chơi thuốc, uống rượu và thậm chí là quan hệ tình dục với bất cứ ai lại gần tán tỉnh.
Em vứt điện thoại lên bàn, chiếc quần bó sáng bóng dưới ánh đèn led mập mờ cùng đôi chân dài quyến rũ càng trở nên bắt mắt, tỉ lệ thuận với sự khó chịu của tôi.
Thân thể em rã rời mệt mỏi, em trườn lên nằm dài trên ghế, không thèm cởi giày, không thèm chỉnh áo, cũng chẳng bận tâm đến tình thế của em hiện tại.
Hyunjin đang ở thế yếu, và tôi có thể bóp chết em nếu tôi muốn.
Em gần như chẳng mảy may thấy có lỗi hay xấu hổ, khi mà em đang xâm phạm quyền riêng tư của tôi, đến nhà riêng của tôi, và hành xử như thể nó là của em.
Em lờ đi ánh mắt sắc như dao, lờ đi không khí u ám nặng nề trong căn phòng, Hyunjin dường như đang cố coi nhẹ sự tồn tại của người mà em gọi là người yêu.
Dù kiệt sức, nhưng gương mặt em vẫn mang một nét mãn nguyện vui vẻ, có thể em vừa tìm được một mối ngon ? Hoặc có thể phi vụ buôn bán bất hợp pháp nào đó của em đã thành công trót lọt ? Thậm chí có khả năng cô ả tối qua em dẫn về vừa giới thiệu cho em một chàng vũ công thoát y có cơ bắp rất ổn, đủ để em phải hét lên sung sướng mỗi khi lên giường với anh ta.
Hyunjin đã biến thành một cavalière , một thằng điếm, lúc nào không hay. Tôi đã từng cố thay đổi, cố cứu vãn mối quan hệ này, cố làm mọi thứ để em dừng biến chất, nhưng chỉ đổi lại sự chán ghét và khinh bỉ từ em.
Có lẽ tôi yêu và cho em tất cả, nên em nghĩ những gì em có là hiển nhiên, những gì tôi trao đi là nghĩa vụ. Rằng tha thứ, bao dung luôn là những đức tính tôi phải có, tôi phải tôn thờ em, say vì em, nghiện em đến điên cuồng.
Đúng là tôi đang điên lên đây, và cũng đúng vì em mà tôi phát điên.
Tôi bất động một lúc để trấn tĩnh rồi đứng lên lấy một cốc nước cho em. Mọi chuyện đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát từ lâu rồi, và tôi biết dù có nỗ lực hơn nữa thì bản thân cũng sẽ không thể theo em mãi được.
" Hyunjin, tôi cần nói chuyện với em."
Tôi yêu em, rất nhiều. Tôi yêu Hyunjin của trước kia. Một Hyunjin nhạy cảm, sống vì nghệ thuật, bắt đầu mỗi sáng bằng Americano đá và kết thúc một ngày với Chocolate nóng.
Một Hyunjin mà chẳng bao giờ chịu ăn cơm đàng hoàng, lúc nào cũng vùi mình giữa những khung tranh, quần áo mặt mũi lấm lem màu vẽ.
Một Hyunjin dễ khóc, dễ dỗ, dễ đồng cảm, dễ yêu. Một Hyunjin tự do, độc lập, vừa mạnh mẽ nhưng lại rất yếu đuối, vừa tỉ mỉ vừa hậu đậu, vừa thông minh vừa xinh đẹp.
YOU ARE READING
SeungJin - Forelsket
Fanfictioncó bao giờ bản thân tôi tự thắc mắc, tại sao tôi luôn ở đây, còn em thì càng ngày càng xa cách ?