การพบเจอ และ การเตือน

40 1 0
                                    

* มีคำหยาบคายนะครับ *

ในค่ำคืนหนึ่งที่ที่แสงสลัวๆ พร้อมกับพระจันทร์แดงเลือดเต็มดวง ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาด และในค่ำคืนนี้จะมีการเปลี่ยนชะตากรรมของชายวัย 18 ปีคนหนึ่งตลอดชีวิตนี้ของเขา

" เชี้ยเอ๊ย! เจ็บชะมัด ไอพังค์ผมดำนั่น เป็นสัตย์ประหลาดหรือไง?! " ชายหนุ่มผมแดงคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในค่ำคืนนี้ได้เกือบสี่ชั่วโมงร้องครวญคราง เจ็บจากบาดแผลข้างตัวที่ได้มาเมื่อสามวันก่อน

' ส่วนรอนและฮยองก็ไปกับไอพังค์นั่นด้วย... โดยไม่บอกฉัน ' ชายผมแดงที่ได้ชื่อว่า ‹ ขยะ › พึมพำ

" ชิส์ " เมื่อคิดแล้วก็หงุดหงิด เขากำลังจะนอนลงไปอีกครั้ง ถ้าเกิดว่า...

"« ว่าไง เคล♡ »"

" ใคร! นายเป็นใคร!? " เคลสดุ้ง เมื่อเขาได้ยินเสียงที่มีโทนเสียงคล้ายกับเขา แต่ขี้เล่นกว่าอยู่ข้างเตียงโดยที่เขาไม่สังเกตเห็น

"« * ยิ้ม * »" ชายปริศนายิ้ม เคลมมองไม่เห็นหน้าของเขา เนื่องจากดวงจันทร์สีเลือดที่ส่องเข้ามา แม้เป็นเช่นนั้นมันยังคงมืดมากเช่นกัน

" ตอบมา! นายเป็นใคร! " เคลไม่สามารถลุกได้เนื่องจากเขายังบาดเจ็บหนัก เขาจึงตะโกนใส่คนปริศนาด้วงเสียงที่ดัง เพื่อคนที่อยู่นอกห้องได้ยินแล้วจะเขามาช่วย- ไม่สิแค่มาเห็น ใครกันอยากจะช่วยขยะอย่างเขา

"«ไม่มีใครมาหรอก เพราะผมใช้พลังกั้นเสียงไว้ในห้องนี้แล้ว »" ราวกับอ่านใจได้ ชายปริศนาพูดตัดออกมาด้วยความเร็วหลังจากสิ้งสุดความคิด

" งั้นก็บอกมาสิว่านายเป็นใคร " เคลลดเสียงลงแต่ก็ยังคงโหวกเหวกโวยวายเล็กน้อย เพราะยังไงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี

"« งั้นผมขอแนะนำตัวก่อนแล้วกัน ผม " เคล " จากมิติที่ 17 เรียกผมว่า Oc'!Caleก็ได้ ผมมาที่นี่เพื่อยื่นข้อเสนอให้นาย »" ชายที่ชื่อ เคล ที่ขอให้เรียกเขาว่า Oc'! Cale กล่าวพร้อมกับเปิดโคมไฟในห้อง เผยให้เห็นชายผมแดงที่ใส่เสื้อสไตล์แปลกๆ

การฉันท์มิตรกับเคลจากต่างโลกWhere stories live. Discover now