∆ จากตอนที่แล้ว Oc'เคล เทเลพอร์ตเคลไปรักษาที่มิติของเขา ∆
" อึก " เคลลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขามองไปรอบๆ
มันเป็นเหมือนถ้ำหรืออะไรสักอย่าง มีเถาวัลย์ ใบหญ้า ดอกไม้ สีสันหลากหลายและแปลกประหลาด เขามองลงมาที่เตียงที่เขานอนมีขนาดใหญ่พอดีกับผู้ใหญ่สองคน รอบเตียงไม่มีหญ้าขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ บนเตียงมีตุ๊กตาแมวสองตัวถูกวางอยู่ เขามองลงมาที่ร่างของเขา เขาใส่เสื้อแขนสั้นทำให้เห็นว่าไม่มีบาดแผลแล้ว แขนและขาของเขาก็กลายเป็นปกติแล้วเช่นกัน จากนั้นก็มีเสียงเดินมาจากฝั่งหนึ่งของถ้ำ
" ตื่นแล้วหรือ? " ชายหัวแดงคนหนึ่งเดินมาหาเขา มีกล่องอะไรบางอย่างถูกใส่ปิดตาของเขาไว้ แต่เขาสามารถรู้ได้แม้ว่าจะไม่เคยเห็นเขาก็ตาม มันแปลกที่รู้ว่าคนนี้ก็น่าจะหน้าเหมือนกับเคลเช่นกัน
" นายคือใคร นายไม่ใช่ Oc'!เคลนี่? " เคลถาม
" ใช่ ฉันเป็นทั้งเพื่อนและผู้ช่วยเขา ฉันเป็นเพียง ' หุ่นยนต์รักษาความปลอดภัยของระบบมิติจักรวาล ' เพียงเท่านั้น ฉันชื่อ RoboCop!เคล เรียกฉันอย่างนั้น ไม่งั้นงง " RoboCop!เคล กล่าว
' อ่า... เป็นฉันอีกคน... แล้วไอหุ่นยนต์นี่คืออะไร? แล้วระบบมิติจักรวาลหล่ะ นี่มันซับซ้อนจริง ' เคลคิด
" อ่า... แล้วหมอนั่นหล่ะ เขาบอกว่าจะเป็นคนบอกข้อเสนอกับฉันนี่น่ะ " เคลถามถึง
" ใช่ ตอนแรกเขาจะมาเอง แต่ตอนนี้เขายุ่งเลยส่งฉันมาแทน ให้บอกลายละเอียดเลยไหม " RoboCop!เคล ตอบแล้วตัดบทไป ' ใครจะกล้าบอกหล่ะว่าหมอนั่นจะไปเอาคนจากมิติของเขามานั่งดูเขา เฮ้อ~ น่ารำบากใจ ' เขาคิด
" โอ้...เข้าใจแล้ว งั้นบอกข้อเสนอมาเลย " เคลตอบ
" ก็ได้ ข้อเสนอคือ นายจะต้องไปฉันท์มิตรกับตัวนายเองจากมิติอื่น เพราะบางคนเขามีสายรับ พวกเขาจะรู้ และบางมิติแม้จะไม่รู้ แต่นายสามารถเรียนรู้ภาษา ความสามารถเกี่ยวกับอาวุธ,อาวุธเวทย์ หรือแม้แต่เวทมนตร์และพลังโบราณได้ หรือบางมิติที่นายจะถูกส่งไป จะเป็นเหมือนการทดสอบเพื่อฝึกความสามารถของนาย แน่นอนว่ามีตัวช่วย ซึ่งการฉันท์มิตรมันไม่ง่ายเลย เพราะมีคนที่พยายามไล่ล่าคนที่มีสายเลือดหรือพลังในการควาบคุมเวลาหรือข้ามมิติ ซึ่งคนเหล่านั้นเป็นคนที่นายต้องสู้ด้วยระหว่างการเดินทาง ซึ่งแน่นอนว่าต้องขอความช่วยเหลือจากตัวนายในมิตินั้นๆให้ช่วย ซึ่งตัวช่วยฉันจะให้นายถ้านายตกลง " RoboCop!เคล อธิบายข้อเสนอและสถานการณ์ให้ฟัง และแน่นอนว่าต้องได้รับการยินยอมจากชายตรงหน้าก่อน
VOUS LISEZ
การฉันท์มิตรกับเคลจากต่างโลก
Fanfictionจะเป็นอย่างไรถ้า OG/Tboah!Cale ถูกแจ้งจาก ' เคล ' ลึกลับให้ช่วยโลกจากสงคราม โดยส่งเขาไปทำภารกิจ ฉันท์มิตร กับตัวเองจากโลกอื่นๆเพื่อสร้างกลุ่มที่จะช่วยเหลือสงครามต่างๆ " นายเป็นใคร!? " "« ฉันคือ ×××× ***** »" " ทำไมต้องเป็นฉัน " "« ××××× »" " ... ถ้า...