Do là Chapter đầu nên tôi chưa mạnh tay đâu :)). Nhắc trước tôi là người thảnh thơi đấy 🐧. Dạo này bí ý tưởng nên lười đăng hẳn. Có 1 chút KageIkki (chắc thế hoặc có nhiều hơn). Ai không nuốt thì né nhé🐧
Truyện có lấy chút ý tưởng của Movie Hyper Battle DVD 2. Còn thêm 1 cái nữa có luận loan và truyện của tôi có khả năng sẽ bị gõ gậy rất cao🗿
Lỗi Truýnh Tẽ!!
------------Live------------
"Ikki-nii, Dai-chan 2 người thôi lười và giúp em 1 chút đi chứ!" Sakura bước vào cùng với giỏ đồ dơ và tiến tới chiếc máy giặt, cô vừa bỏ đồ vào máy giặt vừa phàn nàn về độ lười của 2 ông anh lại tới. Thường ngày Ikki là người rất siêng dọn dẹp nhà tắm, Daiji cũng vậy nhưng chả hiểu sao nay 2 người lại lười. Giờ nhìn xem mỗi người ngồi 1 chỗ với vẻ mặt nhìn chán hết sức. "Em sẽ dọn phòng tắm và 2 anh sẽ dọn nhà giúp em đó nha, em ra mà 2 anh vẫn chưa chịu dọn thì chết với em đó!" lời nói của Sakura như lời cảnh báo nhẹ nhàng để nhắn nhẹ 2 người là mau dọn dẹp. Nói xong thì Sakura cũng cầm cây lau vào phòng tắm.Nhìn sang vẻ mặt của Ikki với Daiji là biết 2 anh em bây giờ đang rất lười nhưng cũng phải ráng dậy để dọn thôi, không thì Sakura lại mắng cả 2 cho xem. "Được rồi, chỉ là dọn dẹp như thường ngày thôi mà! Dọn thôi Daiji!" tự nhủ với bản thân chỉ là dọn dẹp nhà như thường ngày. Ikki đứng dậy đi tới tủ đựng để lấy cây lau nhà.
"Daiji bắt lấy." sẵn tiện Ikki cũng lấy dùm Daiji khăn và chai lau kính. "Ui!!" bất ngờ với cái khăn và chai lau kính bay lại làm cậu mém tí chụp hụt mà bay vào mặt cậu.
Hai người bắt đầu dọn dẹp, được 1 lúc thì cả 2 nghe tiếng hét của Sakura trong phòng tắm. Ikki giật mình tính chạy vào trong xem thì Sakura lại chạy ra, từ ở phòng tắm tự nhiên có rất nhiều khói xả ra, sau đó có 1 người khác từ từ tiến ra khỏi cửa phòng tắm. "Chuyện gì vậy Sakura?! Em có sao không?" Ikki dù hơi hoảng nhưng vẫn quan tâm hỏi Sakura có bị sao hay không. "Ai đây..!?" Daiji nhìn qua thấy Sakura vẫn bình thường thì liền đưa mắt qua người vừa bước ra khỏi phòng tắm.
"A-Anh là ai!..Ủa, Dai-chan!" Sakura hoảng mà đưa thẳng đầu cây lau nhà vô người xa lạ đang đứng, bỗng chợt cô khựng lại khi thấy người này sao lại giống Daiji tới vậy. Sakura quay đầu lại nhìn Daiji rồi quay qua nhìn lại người giống Daiji kia. "Ủa khoan, không phải là Dai-chan vậy anh là ai!!" cô cẩn trọng mà lùi lại vài bước về 2 người anh của mình.
"Tôi là Igarashi Daji." người kia bình tĩnh mà giới thiệu tên của mình cho 3 người. "Anh đến từ đâu? Sao trông anh lại giống tôi thế chứ?" Daiji đứng quan sát từ nãy giờ cũng đã lên tiếng. Cậu có hơi cau mày lại nhìn sơ qua người đối diện, thật sự là giống cậu nhưng cũng có điểm khác chứ không giống hoàn toàn. Tóc của người kia giống cậu nhưng có len lỏi trong đó vài sợi xanh dương, màu mắt cũng là màu xanh. Đồ mặc trên người vẫn là đồ của FeniX và có thêm băng đội trưởng ở bắp tay trái.
"Cũng có thể nói tôi là cậu ở thế giới song song do có lỗi nên tôi mới bị chuyển tới đây." Daji giải thích chậm rãi cho 3 người, với cách nói chuyện có vẻ anh ta là kiểu người lạnh lùng. "Thật sao? Nếu là thật thì tôi ở thế giới đó như thế nào vậy?" Ikki hỏi thử Daji anh ở thế giới kia là người ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kamen Rider Revice] Darkness
FanfictionTruyện ra chỉ chủ yếu là về Otp tôi trong Revice, vì tôi đang trong quá trình cày bộ này nhưng cày tới tập Hiromi với Kagerou bay màu nên hết dám xem rồi🐧. Mặc dù biết sẽ quay lại nhưng vẫn rén vcl. Cho nên truyện ra để Otp tôi được gần nhau hơn và...