-KariHiro-

49 6 5
                                    

Trước khi vô thì nói trước mồm tôi quen gọi George là Karizaki cmnr nên đừng ai bắt bẻ tên hay họ của ổng ;-; Lần này chắc truyện nó hơi nhảm tại tôi bí ý tưởng cmnr.

Lưu ý: Cực OOC!! Không thích thì bỏ!!

Lỗi Truýnh Tẽ!!

-----------Juuga-----------

"Love! Love~! "

"Dễ thương ghê~!!" Hiromi quỳ 1 chân xuống đất để dễ xoa đầu bé Ác Ma rắn của Sakura. Anh phải khó khăn lắm mới xin Sakura thả Lovekov ra vì cô sợ Lovekov sẽ đi lạc mất. NHƯNG chuyện sẽ không có gì nếu như anh chịu quan tâm 1 chút xíu với Karizaki, trong khi Hiromi đang vui vẻ xoa đầu Lovekov thì bên phía kia Karizaki đang vừa uống coffee vừa bấm viết để thỏa cơn nóng.

Ikki ngồi kế bên cảm thấy không ổn cũng nhích sang 1 bên ngồi xa Karizaki 1 tí. Lúc đầu, mục đích cả 2 người họ tới để nói 1 vài chuyện liên quan tới Deadmans mà sao giờ lại ngồi ở đây với không khí u ám như này nhỉ? Cảm thấy mình nên phá vỡ bầu không khí u ám này Ikki lên tiếng việc mục đích mà gặp nhau. "Karizaki-san về chuyện nơi ở của Deadmans thì khi nào chúng ta-" . "Chuyện đó thì để sau đi bọn Deadmans còn phải lên kế hoạch khác để lấy lại Giff Vistamp nên hiện tại chưa cần vội!" không để Ikki nói hết câu Karizaki liền chặn lại và nói với 1 điệu bộ khó chịu.

"Oi! Tên đầu xoăn kia ngươi nói chuyện thô lỗ với Onii-sama của ta quá đấy!" Kagerou chiếm quyền kiểm soát cơ thể Daiji từ lúc nào, hắn ta xuất hiện chủ yếu để phàn nàn vì tên đầu xoăn đó cắt lời Ikki thôi! Chỉ mình hắn mới được cắt lời của Onii-sama! "Ngươi đúng là người thô lỗ qua đấy, đầu xoăn! " Kagerou thốt ra câu châm kích ngòi nổ chậm cho Karizaki.

"Hả, ngươi nói gì cơ tên Ác Ma trái tính trái nết?! "

"Ta nói ngươi đấy tên đầu xoăn! "

Tuyệt! Giờ thì tệ hơn hồi nãy rồi đấy, hay lắm Kagerou! Thâm tâm Sakura đang cố kiềm lại để không đập tên Ác Ma trước mặt ra bã. Nếu không phải là cơ thể Dai-chan thì tên đó chết chắc!

"T-thôi nào 2 người..." Ikki bất lực mà không biết nên làm gì. Ikki nhìn qua thấy Hiromi vẫn còn cưng nựng Lovekov vẫn đang chưa biết chuyện gì đang xảy ra, nhận ra nếu như không kêu Hiromi đứng ra giải quyết thì Ikki chắc chắn Nhà Tắm Hạnh Phúc của mình sẽ không thể tồn tại đến ngày mai mất. Ikki nhìn qua 1 người 1 Ác Ma rồi từ từ đứng dậy đi lại chỗ Hiromi nói nhỏ "Hiromi-san... ". Nhận thấy có người đang kêu mình Hiromi quay đầu lại đã thấy Ikki khum người xuống để nói chuyện, anh khó hiểu nhìn Ikki hỏi lại. "Sao thế Ikki? " không thấy Ikki trả lời mà dùng tay chỉ qua hướng có 2 người nào đó sắp choảng nhau tới nơi. Anh thắc mắc nhìn theo hướng mà tay Ikki chỉ, thấy Karizaki và Kagerou đang cãi nhau nảy lửa.

Sakura cũng tranh thủ lại chỗ của 2 người nói giùm Ikki "Hiromi-san anh có thể ngăn 2 người họ lại được không vậy. Em nghĩ nhà em sắp trở thành chiến trường của 2 người đó mất rồi. "

"Oh cũng phải rồi nhỉ, anh hơi mất tập trung để vào vấn đề chính rồi. Anh sẽ giải quyết." Chợt nhớ ra mục đích của mình tới đây Hiromi đứng dậy ra hiệu cho Ikki và Sakura theo anh vào lại chỗ ngồi. "Được rồi Karizaki chúng ta đến đây để nói về Deadmans mà nhỉ? Xin lỗi vì để cậu chờ." Hiromi tiến tới gần Karizaki, đặt tay lên vai nhằm gây sự chú ý. Ikki và Sakura cả 2 ngồi chèn ép Kagerou ở giữa để tách hắn ra xa Karizaki phòng tránh cả 2 lao vào ẩu đả. Hiromi ngồi kế Karizaki nói việc cả 2 lại đến đây vào buổi sáng, hắn ngồi kế anh dựa vai anh với vẻ mặt như vừa gặp VỒN LONG.

"Deadmans đã không hoạt động trong 1 tháng vì vậy tổ chức nhờ 3 bọn em điều tra và tìm ra nơi cư trú của Deadmans."

"Nhưng làm sao chúng ta tìm được bọn chúng đây, không có giấu vết nào để có thể lần ra được cả." Sakura đầy nghi vấn hỏi lại.

"Tch không phải ở giữa 2 người đã có câu trả lời rồi sao?" Karizaki tặc lưỡi liếc qua tên Ác Ma ngồi ở giữa. "Chả phải tên đó từng ở phe Deadmans sao? Chỉ cần cạy miệng là ra thôi. "

"Phải rồi nhỉ!! " Ikki vẻ mặt hớn hở nhìn qua Kagerou.

"Nhưng hắn chịu khai hay không thì tôi không biết, giờ Hiromi với tôi đi đây." Nói xong Karizaki nhanh chóng đứng dậy nắm tay Hiromi kéo đi. Chả để anh kịp nói lời tạm biệt mà ra khỏi cửa, còn phía nhà Igarashi 2 người thì ngơ ngác còn người còn lại thì đang suy tính gì đó.

Ra khỏi nhà Igarashi Karizaki hâm hực kéo anh đi còn Hiromi chả hiểu hắn giận cái gì nhưng vẫn không gỡ tay hắn ra, cả 2 cứ đi trong im lặng. Đi 1 lúc Karizaki là người mở lời đầu tiên.

"Này, lần sau anh đừng có mà phớt lờ tôi nữa đấy, tôi không muốn ngồi nhìn anh cưng nựng con rắn đó quá nhiều đâu."

"Hóa ra là cậu giận vì điều đó sao? Tôi cứ tưởng cậu cáu vì Kagerou chứ." Hiromi nhịn nụ cười của mình lại và nói với Karizaki.

"... "

"Rồi rồi tôi hứa sẽ hạn chế nựng Lovekov-chan lại. "

"Nhớ giữ lời đấy. "

Cứ thế cả 2 nắm tay nhau đi trên con đường về. Và cả 2 chả ai biết kẻ đó đang ở đây cả.

--------Demon--------

Mém quên cmn bộ này vì toi lười vcl =)) có nửa năm ko ra chap chứ nhiêu đâu mà. Giờ là trên tinh thần 6 tháng đăng 1 chap nhé 🐧

16:39 PM
12/3/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kamen Rider Revice] Darkness Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ