MEET THE biatch

12 0 0
                                    

ALexa POV


i was about to enter the room na nang may biglang bumangga sakin, -,-

ouch! so there she is at ang kapal ng pagmumuka hah sya pag ang may ganang umaray pagkatapos nya akong banggain.


excuse me?! are you blind?! alam mong may tao pa harang-harang ka dyan.

-,- ! abah! biglang namula ang pretty face ko dahil sinigawan ako ng bitch na ito.

excuse me din douche! ako pa ang sisigawan mo after what you've done? it was you the one who's blind ! cant you see i was about to enter this fuck'n room and in just one snap you bump me.and your so maarte na para bang ikaw pa tong nabangga! ang kapal na ugly face mo.


whattt?! what did you call me? you slut ! dont you know me? ako lang naman ang campus queen dito.


and so? i don't care whoever you are miss, what the point here is that you're so TANGA! as in STUPID to bump me at baka di mu rin ako kilala,well i should stop wasting my time sa mga low class bitch na gaya mo, you don't worth my time.



she was speechless when i left her at the crowed,she's so kainis kasi e she make me angry at her.


at yun pagpasuk ko o.0 ! -________- everyone in the room was staring at me.

what are looking for?! i shouted


dahh ang kapal ng muka para cgawan nya ang campus queen antin - taba 1


ou nga naku di yan tatagal dito - pangit 1

lalo na kapag dumating ang ELITE 5 kyaaahhh! - the frog said .


tss umupo nalang ako sa vacant seat malapit sa window ng room.

hmmmm ang ganda talaga ng simoy ng hangin ^_^.








Alexa Pov


kkyyyyyaaaaahhhhh!!!!!


psh kainis makasigaw wagas lang mga te? saka cnu bayang mga unggoy ang sinisigawan nila?

then i saw five men's entering the room.

psh! pasikat ? we're thesame students here so why they have to shout so loud ? :3

arg! this is insane. dahil sa sobrang inis ko sa ingay ng mga froglets na to i just get my iphone6 and listen to the music. hmmmm nakakarelax namn :)

after several minutes naramdaman ko that something is wrong. so peacful namn ata nga room a.then i found out that everyone was looking at my place -_-. 

what's wrong people?! i ask.

wow pare ang ganda ng boses. angel *_* - boy panget said.

angel ? me? hahaha if you only know (evil grin)

Girl panget 1- akala mo kon sino porket gumanda

girl2- oo nga pero ang ganda nya e. anu namn laban mo jan ?

hahahahaha! mga echochera talaga ang mga froglets na to. tss


































Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mafia bitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon