Chap 4: Chậm Một Chút... (H)

532 21 2
                                    

Văn Toàn vào nhà vệ sinh liền cởi khăn tắm ra.

Sau khi chắc chắn rằng Ngọc Hải đã ngủ, cô liền lớn mật ngồi trên bồn cầu, đưa ngón tay vào huyệt nhỏ mà đào móc.

Tiểu huyệt cô thật hồng, ngay cả phần thịt bao bọc cũng rất mềm. Huyệt nhỏ của cô thật chặt, chỉ dùng một ngón tay cắm vào cũng có khoái cảm mạnh. Ngọc Hải cầm lòng không được, động tác lên xuống càng lúc càng nhanh, cọ xát vách thịt bên trong, không khỏi vặn vẹo.

“A… A… Ưm…”

Ngón tay cô thọc vào rút ra, mang theo từng đợt từng đợt dâm thủy chảy ra tay, ra cả bồn cầu.

Âm thanh cô kêu càng lúc càng lớn, chính cô cũng cảm thấy mình rên có chút lớn tiếng, nhưng cô nhịn không được. Văn Toàn chính là loại người nếu làm tình được một nửa mà dừng lại sẽ rất khó chịu, cho nên gần nửa năm nay, đều là bản thân cô tự hoàn thành những bước này.

Toàn bộ WC đều dính hương vị của cô, nồng đậm đến khó tin.

Lúc sau cảm thấy sắp xong, Văn Toàn cẩn thận rửa sạch phía dưới tránh để lại dấu vết, lau bồn cầu sạch sẽ, nghĩ thầm ngày mai mùi này sẽ bay đi hết, vừa mở cửa liền đối mặt với người đang đi từ phòng ngủ đi ra, là Ngọc Hải với đôi mắt ngái ngủ.

Khăn tắm của cô đang bị quấn lộn xộn, thậm chí đèn còn chưa tắt, Ngọc Hải sửng sốt, khăn tắm bị nới lỏng tụt xuống một chút, lộ ra một màu hồng, cô vội vàng quấn lên lại, toàn bộ quá trình   Văn Toàn làm xấu hổ muốn chết.

Cô nhìn mặt thiếu niên phía trước, biểu cảm như bị hoảng sợ, khuôn mặt đỏ bừng với tốc độ có thể thấy được bằng mắt thường, bên tai cũng đỏ bừng theo. Hắn mặc một bộ quần áo mùa hè, bên dưới có một chỗ đang nhanh chóng phồng lên.

Sử dụng khu vực nổi bật nhất làm bán kính để hiện thị các nếp nhăn xung quanh tấm vải.

“Chị dâu… chị… chị làm sao vậy.”

Hắn xấu hổ cúi đầu, giống như rất hổ thẹn với biến hóa của cơ thể mình, càng vì trước mặt là Văn Toàn, lại cúi đầu càng thấp.

“Chị… thật xin lỗi…”

Văn Toàn lập tức hiểu ý của hắn, hắn vì thấy ngực của cô nên xin lỗi, cũng cảm thấy có lỗi vì bản thân thế mà lại cứng.

“Không… không có gì.”

Văn Toàn cảm thấy Ngọc Hải căn bản không cần thiết phải xin lỗi, là cô tự an ủi ở nhà vệ sinh, lại chọn cách quàng khăn tắm cứ thế mà ra ngoài. Hắn chỉ vô tình ra ngoài để đi vệ sinh, là chính cô ở trong nhà vệ sinh quá lâu.

Thiếu niên lần đầu tiên thấy cơ thể của người khác phái, nhìn đến cứng cũng không có gì lạ.

Nghĩ như vậy, cô lại càng cảm thấy xấu hổ, nói muốn về phòng mình.

Vừa mới đi được vài bước đã bị thiếu niên phía sau kéo tay, cô xoay người nhìn khuôn mặt còn đang ửng hồng của Ngọc Hải.

“Chị, em đau quá, nó phình lên đau quá, em nên làm cái gì bây giờ?”

Hiện tại cô chỉ cảm thấy Văn Toàn là củ khoai lang nóng lại không có cách buông tay, tiến không được, lùi cũng không xong.

Chị Dâu Em Chồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ