Chương 61: Khay hạ tửu lâu
Thời gian đổi mới:2014-9-27 10:55:45 tấu chương số chữ:18228
Mùa đông sáng sớm nhiệt độ đạt tới dưới 0 độ, đại trong rạp nhiệt độ lại đạt đến hơn hai mươi độ. Thiết hấp chúng đại rạp rau dưa giá tiền bán cao, được trước vội vàng đem đại rạp rau dưa thu lại. Mùa đông sáng sớm, hôi mông mông một mảnh, thuê tốt nông bọn phụ nữ sáng sớm liền chạy tới hái món ăn. Nông phụ cửa nhanh hơn trong tay hái món ăn tốc độ, cần đuổi ở tám giờ trước đem tam xe rau dưa hái tốt. Lý Thái Vi ở bên cạnh nhìn xem, sợ nông phụ tay chân thô, hư hại rau dưa tính chất.
Mang hoạt trên sáng sớm, khoảng bảy giờ thời điểm, thuyền tam bản xe rau dưa rốt cục hoàn thành. Cùng ngày kết toán tiền lương, nông phụ cửa trên mặt lộ ra đã lâu tươi cười, dùng đến địa phương phương ngôn cùng nàng nói lời cảm tạ tạ. Lý Thái Vi tán dương nàng một chút cửa sống tốt, cũng dặn dò sáng ngày thứ hai tiếp tục tới đây.
Lý Thái Vi chỉ cảm thấy tay chân đều không nghe sai sử, đứng tại nguyên chỗ càng không ngừng duỗi chân lau tay. Gặp Lưu Gia Thành vội vàng xe bò tới đây, hai người tề lực đem hái tốt rau dưa giơ lên đến trên xe ngựa, cả chỉnh trang thuyền tam bản xe rau dưa.
Lần đi bán món ăn, ít nhất phải một ngày thời gian, buổi tối khẳng định đuổi không trở lại, dưới mắt nhanh hơn năm, rất dễ dàng ném đồ, trong nhà được có người nhìn xem mới được. Đi thị trấn trước, nàng dặn dò Chu thị hỗ trợ chiếu cố trong nhà, nhất là nương, lần trước Dư thị cho nương uy thiu cơm làm cho nàng lòng vẫn còn sợ hãi.
Chu thị đáp ứng hỗ trợ, nàng mới phóng tâm lên đường.
Lưu Gia Thành ngồi ở xe ngựa phía trước, đuổi xe bò, Lý Thái Vi ngồi ở trên bản xa, nhìn xem đằng sau món ăn.
Bởi vì nhiệt độ quá thấp, hai người xuyên thẳng vừa mua quần áo mùa đông, có thể vẫn cảm thấy lãnh, mã hai bên đường ruộng lúa đều kết thúc một tầng thật dầy băng, lui tới người đi đường đều bao kín.
Tối hôm qua cho bò uy được no bụng, sức trâu bò chân, chạy trốn tốc độ cũng mau. Gió lạnh vù vù từ bên tai lướt qua, Lý Thái Vi lãnh được đem cổ núp ở bông vải trong nội y.
Đuổi đến không sai biệt lắm một canh giờ đường, đến thị trấn. Thị trấn nhiều người, đều là tới từ bốn phương tám hướng đến thị trấn họp chợ .
Tam tỷ cho địa chỉ nàng nhớ kỹ ở trong đất, mới dương phố bảy mươi tám số.
Hai người đối với thị trấn đường không phải là rất quen thuộc, ở các con phố trong thất quải bát quải mới đến Tam tỷ chỗ ở. Tam tỷ nhà cửa khép, Tam tỷ bụng đã bốn tháng rồi, mặc dày áo bông, cầm lấy may vá hộp đang may quần áo mùa đông.
"Tam tỷ!" Lý Thái Vi nhảy xuống xe đẩy tay, xách theo sớm đã chuẩn bị ba mươi trứng vịt, đưa cho Tam tỷ, "Đây là trong nhà con vịt dưới đản, ăn kê lớn lên , so với ở thị trấn mua dinh dưỡng."
Tam tỷ tiếp nhận trứng vịt, "Ngươi này đến một chuyến cũng không dễ dàng, lần sau đừng mang theo nhiều như vậy đồ, này trứng vịt lại là dễ dàng rách nát, ngươi có phải hay không một đường đều chú ý?"
YOU ARE READING
Thúy sắc điền viên đệ một nông gia nữ
RomanceHiện đại tài chính học tiến sĩ Lý Thái Vi xuyên việt đến cổ đại nông thôn, trở thành một năm tuổi tiểu nữ oa, vì cứu ca ca ủy thân cho ngốc tử làm con dâu nuôi từ bé. Trượng phu ngốc cũng được , còn là một mặt than. Hai gian phá nhà cỏ, một mẫu ba p...