Sin glared at his friends habang nakaupo lang sa isang sulok habang naiiritang nakikinig sa mga kinakanta nila. Khairro is loud as hell sumasabay pa si Venge at Kyzer na kumakanta na parang nababaliw. They even head banging eh soft song lang naman yung kinakanta. Only Sin could do is to massage his forehead at tinignan ulit si Khairro na sumasayaw na na parang macho dancer. Hindi pa naman nakainom ang mga ito pero mas lasing pa sila sa lasing.
This is the last day of Sin being a single dahil bukas ay ikakasal na siya. Their wedding is supposed to be next month but when his parents knew about thier second baby they immediately wanted them to get married and they gave them one week preparation and now it his last day as a Single.
" Bro! c'mon have fun!!" Khairro said with mike on. Sin couldn't help but to rolled his eyes.
" I want to see him! One week ko siyang di nakikita! Yung anak ko lang nakikita ko!" Inis niyang sigaw sa kaibigan. Nagtinginan ang mga Alpha bago nagsitawanan dahilan para irapan sila ni Sin.
" C'mon man! That's part of getting married you are not allowed to see your bride" Khairro winked at him pero irap lang ulit ang binigay sakniya. Kyzer laughed and poured Sin a drink.
"Drink it up in-law, You'll see him tomorrow."
" Fuck you! Alam kong binibisita mo si Axl without telling me!"
" C'mon, I'm his cousin , a family member. Pinagseselosan mo pa din ako?"
" Fuck off, Villanueva."
" That's also Axl's mother's initial bro." Sin rolled his eyes and drink his shot straight. Reason why Sin can't even have a peek on his bride is because nasa main house nila si Axl habang siya ay tinapon sa second house nila by his own parents. They even threatened Sin kapag pumunta daw siya sa main house ay hinding hindi na talaga niya makikita si Axl at ang anak niya.
" Your parents are too cruel." Venge grinned that made Sin throw him a pillow.
" Atleast makikita mo na siya bukas."
" what if?" Lahat sila ay napatingin kay Khairro.
" What if biglang umatras si Axl dahil dinedemonyo siya ng Mama mo? Axl is quite sensitive because he's carrying your second child."
" The fuck, Men!" Overthing malala, Sin?
" Just joking.. pero what if nga?" Sin clenched his fist at tumayo para kunin ang cellphone niya. Hindi pwedeng hindi siya pakasalanan ng Omega mababaliw siya kung ganun.
" Let me call him." Agad siyang pinigal ni Venge at Kyzer habang tumatawa while Khairro snatched his phone para hindi niya matawagan.
" Joke lang kasi yun tsaka bawal mo pa siyang tawagan."
" Fuck You Esnara! Give me that damn phone!"
" Chill man, Jinojoke time lang kita HAHAH" Khairro just grinned wala na ding nagawa si Sin kundi ang umupo ulit sa sofa at tinitigan ng masama ang mga kasamang nag iingay sa bahay niya.
Meanwhile, Axl just woke up from his nap at dumiretso agad sa kusina kung saan naabutan niyang nagluluto ang mga katulong ng mga Montenegro.
" Oh, Axl, Gising ka na? Upo na at ng makakain ka, masamang magutom ang mga buntis. Sige na" He just smiled at umupo hinintay niyang ilapag nila ang kakainin niya. Nasanay na din siya sa ganto nung una ay hindi siya komportable dahil nasa panibagong envornment siya where everyone will serve him.
" Louis?"
" Ah, The Madam took him out."
" Again?" The head maid smiled.
BINABASA MO ANG
SIN [ completed ]
Ficción GeneralSUNSUN AU. starts : July 5,2023 ends: April 21, 2023