Chương 1: Giới thiệu!

10.2K 71 2
                                    

Huy là sinh viên năm nhất của một trường Đại Học nổi tiếng ở Bình Dương. Anh cao 1m82, nặng 76kg, cơ bắp săn chắc, da hơi ngâm. Anh là người chiếm hữu rất cao, luôn kiểm soát mọi hoạt động của người yêu mình. Đến giờ giấc sinh hoạt, không có một chút thời gian nào riêng tư cả.

An là sinh viên cùng trường, anh học năm hai. Anh cao 1m73, nặng 60kg, anh không gầy nhưng cũng không mập. Làn da trắng mịn, nhìn thôi đã muốn ăn ngay. Anh là người hơi nhút nhát, luôn bị kiểm soát bởi Huy, chế độ ăn, giờ giấc sinh hoạt,...

Anh và Huy quen nhau được hơn 6 tháng nay. Cả hai biết đến BDSM là nhờ một người bạn của An giới thiệu. Cả hai tìm hiểu hơn 3 tháng và lên kế hoạch để tiết kiệm tiền mua một số đồ chơi BDSM. Hơn 3 tháng nay cả hai đứa dốc sức đi làm rồi để dành tiền để ra ngoài thuê một căn nhà và chuẩn bị một căn phòng để traning mỗi lúc rảnh.

Tiền làm thêm của cả hai mỗi tháng cả cả hai chỉ hơn 4triệu, tiền tiết kiệm từ tiền ba mẹ cho mỗi tháng đến bây giờ cũng đã tương đối đủ.

Hai người đã tìm thuê một căn hộ với giá 3tr5 mỗi tháng. Giá cao hơn so với khi ở trọ nhưng họ chấp nhận.

Họ bắt đầu mua các món đồ chơi BDSM (khoá dương vật, còng, xích, kẹp vú, plug các loại, cu giả, bịt mắt, miệng, dây thần, móc hậu môn, trứng rung, gieo bôi trơn,...). Căn phòng đã được thiết kế với những cái bàn, cây trụ, giá chữ X... Nhìn chẳng khác gì trên phim BDSM.

Và rồi ngày hôm nay cũng đã đến.

...còn nữa...

Sự khởi đầu của tôi với BDSM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ