Rules and Payments

66 2 3
                                    

Rules and Payments

First: Follow your Task,
Siguro naman alam niyo yan diba? Well, sa mga di nakakaalam be responsible partner. Kaylangan mong panagutan yung mga task na naka assign sayo. Hindi ka pwedeng manduga o tumakas. Pwede ka namang DM saken para mag excuse kung magiging busy ka at hindi mo magagawa muna yung task mo sa partner mo.

Second: Comments and Votes,
This is important. Votes all the chapters of your partner. You must! And then comment, hmmm. You should also needed a feedback from your partner it's either good or bad, siguraduhin niyong may saysay naman yung comment/s niyo at magiging inspirasyon. Pero wag naman masyadong bad, yung tipong..

"Hoy tang*** ka! Ayusin mo nga yang tuldok mo. Aba't mas marami pa yung nabasa kong tuldok kesa sa mismong dialogue nung nagsasalita ah! Ayusin mo buhay mo. Nakakapeste yung istorya mo tang***!"

Wag naman po kayong maging harsh okay? Ayaw ko ng away sa book club na to.

Kung may hindi ka nagustuhan sa chapter niya or may napansin kang dapat itama ay sabihin mo ito ng hindi siya masasaktan.

No. Of Comments

1-5 chapters = 3 comments
6-up chapters = 10 comments

Third: Problem/s,
Kung may problema kayo sa partner niyo or kung hindi pa niya nagagawa yung task niya wag muna agad kayo mag DM saken, nakaka loka kase pag ganun. I chat mo na muna yung partner mo kung magagawa ba niya yung task niya sayo. Pero kung 3 days na at hindi parin nagrereply ay tsaka mo palang ichat saken. Nakakaabala kase minsan yung mga ganun. Wag ka munang suspect sa partner mo okay?

Fourth: Be Friendly,
Hangga't maaari ayoko ng away dito sa Book Club, okay? Peace tayong lahat. Turingan nating magkakapatid. Kung may hindi pagkakaunawaan kayo ng partner niyo, let me know as soon as possible para naman matulungan ko kayo.

Fifth: Be Parient,
Kung hindi kayo marunong maghintay ay pwede na kayong lumipat ng ibang book club. Ayos lang naman saken, pero kung member na kayo dito ay ipagpaalam niyo na muna sa akin.

Hindi naman ako 24/7 na online dahil kung minsan ay turtle net dito sa bahay. Kaya naman patient is really important.

Sixth: Follow the rules and Payments.
Madali lang naman yung gusto ko kaya sana naman gawin niyo to. Wala namang mawawala diba? Hindi naman maaagaw ng pagsunod niyo dito yung mga syota niyo. At lalong hindi rin naman kayo mamamatay. Kaya naman sundin niyo na. Iche-check ko yan, kaya yung mga kunwaring nagawa na daw nila mahuhuli ko kayo. BWAHAHA.

-PAYMENTS-

Follow me:
•Para po kung may problema ay madali niyo akong mad-DM. Nagpa-followback naman po ako sabihin niyo lang.

Add this to your Library:
•Para po updated kayo pag nag pairing.

Atleast Read (optional) or Vote my Story: (my stupid love story)
•Wala namang mawawala kung ita-try niyong basahin hindi ba? Pero okay kahit di niyo basahin. Basta i-vote niyo lang.

Dedication: (optional)
•Dedicate one chapter para sakin. Di ko naman kayo pinipilit, kung sino lang yung may gusto :)

✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁✁

Next chapter na ang payments. Kung may tanong kayo, feel free to comment or DM.

One Shot and Short Story Book Club [Active & Open ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon