First night 3

592 69 17
                                    

Mullai house.....


Parvathy took arathi to mullai and she was about to move...

K: indha enga pora....

M: ah... Chennaiku..... About to move he lifted her... Hey... Hey... Vidu..

K: adama iru aprm keela potuduuve...

M: ah... Potradha.... Hugs him... His eyes teared up.... Murugan and parvathy noticed.... He moved in...

P: poi rest edu night sapadu ready pannitu kupduren.. Said in blank tone... Kathir understood and went in...... Placed mulla on the bed....

M: romba than....

K: enna dhu

M: un thimiru...

K: adhu thana d kathir ku alage.... Sits beside her..

M: thalli po.... Pushes...

K: mudiyadhu.... Hugs her.... Tightly...

M: vidu.... Enaku moochu muttudhu.... Leaves her... She left the bed and stood.... He too stood up































Slapppppppp







Mulla cheeks turned red... Her eyes teared up.... Parvathy and murugan rushed to them...

P: mu.... Murugan caught her...

Mu: va nama polam avunga pesatum va...they both left ..

K: enna d nenachutu iruka.. Enna nenachu d apdi oru kariyatha pana ah

M: ad....adhu ....she stood shocked ....

K: Enna da ahh ...Enna pathi vidu un appa Amma va yosichiya d nee orey ponnu avungLuku apdi irukurappo epdi d apdi oru kariyatha panna arivi illa sari na pannadhu thappu tha afhukaga un uyiroda veladuviya ...

M: en uyir thana ....unaku Enna .....unaku Enna akkara en mela apdiye pogatum saniya tholanjadhunu vida vendiyadhu thana...

K: apdiye potten nu vai .... Enna vartha pesura ah nee poita na Enna pannuven ..

M: un kudumbathoda kada velanu valva...

K: ah ...un thala ....sethuruven d

M: summa nadikadha...unaiyu un kudumbathaiyu na verukura ...

K: en

M: theriyadha madhiri kekkadha....kudumbama sendhu Enna pannanga nu pathala adhula kanna padikura paiyan adhu kooda pakama avanaiyu kootu sethu ....chi ....asingama illa ....na theriyama tha kekura un Anna anni erpadi panna tha. En kooda valviya ...

K: ai ....vena...avunga edho......pch....thappu tha

M: pathala unnala pesa mudiyala aprm Enna poviya.....idhuku aprm unaku oru kumbidu un kudumbathuku oru kumbidu Po modhrlla

K: adha solla nee yaaru idhu en mama veedu....podi....he lays on the bed...

M: modhella endhiri idhu en bed...

K; pch ...veladama poi padi d ...thookam varudhu ..

M: en unarchiku madhipe illa....tears out ...kathir gets up

K: idho paaru nanu en kudumbamu pannadhu thappu tha manippu kekura Ana enna veruka mattu seiradha ini ipdi oru kariyatha pannanu nenachu kooda pakkadha ....avalotha ..va vandhu padu...

M: nee sonna na kekkanuma poda....

K: edhu da va

M: ama da modhela inga irundhu Po

KM - Kutty stories...... Where stories live. Discover now