- Này Kim Taehyung, em lại dám gây hấn rồi đánh nhau ở trong trường học nữa sao?Một cậu nhóc lười biếng khẽ ngóc đầu lên từ chiếc bàn đương xếp tại vị trí cuối cùng. Mái tóc dài hơi rối, gương mặt lờ đờ xem chừng còn đang rất muốn ngủ...
- Phòng vệ chính đáng thì không được xem là gây hấn đâu thưa cô.
- Kim Taehyung, em...!
Nghe đến đây, cô Haejin đập tay xuống bàn một cái thật mạnh. Giọng cô đùng đùng nghiến chặt xuống khiến cho mặt mũi của tất cả những người đang ngồi chứng kiến lúc bấy giờ ai nấy đều được một phen thần hồn tái mét.
- Thôi đi. Cái lớp này học đòi làm côn đồ hết với nhau có đúng không? Còn ai muốn thi đại học thì trả lời cho tôi biết?
Yu Haejin, người phụ nữ được xếp vào hàng nhân vật đáng gờm nhất nhì trong trường và luôn trở thành nỗi ác mộng kinh hoàng đối với những lứa học sinh tại cấp ba Jawoon này. Còn nhớ năm ngoái khi đám quái gở Junghwa và Taehyung cùng lao vào nhau ẩu đả, cô Haejin đã không hề do dự mà một mạch xông thẳng vào giữa thế trận, túm lấy tóc rồi giương tay tung cho mỗi bên gây hấn một cước cùi chỏ chí mạng. Kể từ đó, có vẻ Jawoon cũng ít đi những cuộc cãi vã hay thậm chí là ẩu đả. Một phần do họ sợ chuốc thân vào phiền toái, phần còn lại chắc sợ bị ăn "cùi chỏ" của cô Haejin.
Nhưng thật không ngờ, trời đã sinh ra Yu Haejin thì không thể không có Kim Taehyung hắn ta hiện diện. Hẳn là kiếp trước chắc Yu Haejin phải mắc nợ hắn ta lắm thì đến kiếp này mới bị hắn hành cho đủ trò đến như vậy. Trong suốt hai năm làm chủ nhiệm, không hôm nào cô nhận được một chút thời gian thong thả dù chỉ là ít ỏi. Phần lớn hai năm ấy chắc có lẽ là để giải quyết những rắc rối do chính tên quái đản Taehyung gây ra, đến nỗi thời gian cô ngồi trên phòng họp giám hiệu chắc có khi còn nhiều hơn thời gian mà cô được thong thả thư giãn tại nhà nữa ấy chứ...
Suốt mười phút, cô Haejin dường như vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Cô liên tục đưa ra câu hỏi và đặt tình huống nhưng cả lớp ai nấy đều trầm mặc lảng tránh những mũi tên giận dữ ấy của cô. Bỗng từ phía cửa lớp học, một cậu bé đang đứng khép nép và nãy giờ chứng kiến tất cả mọi chuyện liền bất ngờ dùng ánh mắt để đưa ra tín hiệu. Cậu đưa tay lịch sự gõ cửa trước, nhưng chỉ khi nhận được cái gật đầu từ cô Haejin thì mới dám cúi người, nhỏ nhẹ bước vào.
- Đến rồi à? Mau vào đây! - cô Haejin vẫy vẫy cánh tay, ngưng một lát rồi nói tiếp.
- Chuyện cũ kết thúc tại đây. Hôm nay lớp ta chào đón thành viên mới. Bạn học, em giới thiệu mình cho các bạn trong lớp cùng biết đi!
- Chào cô, chào các cậu. Tôi tên Jeon Jungkook, là học sinh mới chuyển đến hôm nay. Hi vọng tương lai sẽ được mọi người giúp đỡ nhiều hơn. - giọng cậu bé rất mỏng, vì gượng gạo nên có lẽ lại càng khó nghe hơn.
Một tên nhóc loắt choắt của lớp khi trông thấy cậu thì liền nghển cao cổ lên đặt câu hỏi.
- Jung trong "tình" còn Kook trong "quốc" sao? Chà, cái tên nghe ấn tượng thật đấy. Cô Haejin thấy em tức cảnh sinh tình như vậy liệu có hài lòng về công sức dạy trò không cô nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | L'appel du vide
FanfictionL'appel du vide / Tiếng gọi của thinh không. Một Jeon Jungkook kiên cường, một Kim Taehyung cứng cỏi sẽ cùng nắm chặt tay nhau và đối mặt với cái nhìn ái ngại từ những kẻ kì thị LGBT. « không reup dưới bất kỳ hình thức nào »