Hyoma Chigiri

376 34 2
                                    


"Nếu không phải vì em xuất hiện, tôi nghĩ rằng mình vẫn mãi chỉ là 1 thằng cuồng bóng đá. Em xuất hiện rồi, thì tôi lại biến thành vừa cuồng bóng vừa cuồng em." 

_________________________________________________________

- H+ nhưng là ở chap sau =)), Lụy, lụy và lụy ( quan trọng là phải nói 3 lần)

- HE

- OOC, đây là chap viết bù vì thời gian trước toi bận quớ =)

_________________________________________________________

  Người bạn trai đầy nhiệt huyết và đam mê, điều đó cũng khiến anh trở nên vô cùng quấn hút với bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Người bạn trai đầy nhiệt huyết và đam mê, điều đó cũng khiến anh trở nên vô cùng quấn hút với bạn. Nhưng với một người thanh niên trai tráng mới lớn thì việc phản ứng sinh lí là điều tự nhiên và vô cùng bình thường đúng ko? 

  Bạn trai của bạn: Hyoma Chigiri được biết đến như một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với tốc độ nhanh đến đáng kinh ngạc và một mái tóc bồng bềnh như con gái, nếu không phải là do anh giới thiệu thì có khi cô vẫn còn đang gọi anh là chị đấy. Chỉ có điều là trước khi anh kịp giới thiệu thì bạn đã kịp khen anh đẹp rồi. Nhắc lại chuyện đấy đến bây giờ anh vẫn buồn cười ngửa cả ghế ra để mặc em đỏ lửng mặt mà đấm liên tục vào ngực anh. 

  Đêm nay là một trong số ít những ngày anh rảnh rỗi, anh chạy nhanh từ chỗ tập luyện về, đập cửa nhà em cái rầm khiến em giật bắn mình.

 "Chigiri? Em tưởng anh còn phải tập thê-" 

bạn còn chưa kịp nói hết câu thì thấy anh nhảy lên Sofa úp mặt vào bụng bạn mà kêu rên 

" T/b à.. Nhớ em quá à" 

Anh vừa nói vừa dụi mặt vào bụng bạn, hít đi hít lại hương sữa tắm còn vương trên người bạn mà cảm thán tiếp 

"Em thơm quá.." 

Bạn bó tay anh luôn, liền chỉ lấy tay vuốt lấy mái tóc mượt của anh một cách nhẹ nhàng rồi vả thẳng vào mặt anh một câu 

"Chigiri, anh mùi nồng nặc quá, đi tắm đi anh, không thì anh nằm đất ngủ anh nhé" 

bạn vừa nói vừa cười rất thân thiện như mấy ông bán hàng đa cấp ngoài kìa khiến anh rùng mình nhẹ mà tự giác nhấc mình đi tắm. Em người yêu bé nhỏ đã có lòng xả nước nóng thì anh cũng có lòng ngâm nước thôi nhỉ, chỉ là hôm nay khác hơn chút xíu, là cô và anh cùng tắm chung. Cô thề là không phải cô nghĩ ra ý tưởng này, là anh ny cứ nằng nặc chứ bộ.

"T/b ơi, t/b à, 2 bọn mình tắm chung nhé em yêu" anh vừa nói vừa nựng em vừa ôm chặt lấy em không buông

Em chịu rồi, cũng đành miễn cưỡng xếch cặp đuýt này đi theo anh thôi (kể cả khi cô đã tắm rồi). Và thế là 2 con người ôm nhau thắm thiết trong phòng tắm mặc cho khuôn mặt người con gái trông có vẻ hơi miễn cưỡng, lòng thấy rất ét ô ét không chỉ vì cái phòng tắm to vãi ò mà anh vẫn cố díu cô vào một chỗ mà còn là do thằng nhỏ của anh lại bắt đầu biểu tình khiến hông cô đau gần chết. Cô cũng đâu có biết rằng người đàn ông kia đang nhìn cô với anh mắt dâm dục từ cái lúc cô bắt đầu bước vào bồn. 

_____________________________________________

Tôi nói thật đó, tôi định viết nốt trong chap này cơ, ai dè lười quá chời quá đất nên thôi lại tĩnh tâm để sau viết nốt =))

633 từ ( hơi ít tại tui hay chia chap ra ý) 


[BLUELOCK X READER] Em và Anh, chúng ta sẽ cùng điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ