🔞belloww!!!
habang nanonood kami ng porn ng kaibigan ko ay bigla akong di mapakali dahil sa scene nato shit anyare sakin bat gusto ko din e try.
best ok kalang" tanong sakin ni ara, ok lang ako dilang ako comfortable best", sabi ko sa kanya at umatras ng unti kasi naiinitan talaga ako sa paghawak niya sa hita ko, btw she's ara 19 years old and ako naman ay 18 1yr gap lang kami ni ara..
best"
tawag sakin ni ara "bakit best,,
naiinitan",, ako sabay hubad niya sa sando niya at lumapit sakin "oh akala kuba naiinitan ka oh bat naka lingkis ka ngayun sakin na parang tuko?" sabi ko sa kanya sabay atras naman " best nmn eh sa gusto ko mag cuddle sayu ang bango bango mo" naka puot na sabi niya sakin habang nag t teary eyed na yung mga mata niya diko pala nasabi na si ara ay kahit mas matanda siya ng isang taon sakin ay may pagka isip bata siya at sweet na malambing"
oo na sorry na halika let's cuddle na" sabi ko sakanya habang pinu punasan ko yung mga tears niya kaya naman pumatong na siya sakin kahit naiilang ako kasi naka hubad siya ng sando at isapa naka short siya ng subrang iksi at wala pag bra putangina yung nipple niya nakaka pagnanasa..
ugghh fasterr!!!
malakas na ungol nong babae na pina panood namin ni ara i mean ako lang pala nanonood kasi si ara naka siksik na siya ngayun sa neck ko!! "ugghh faster ugghh another round baby,, sabi nong babae sa partner niya..
shitt dina ako maka fucus dahil sa pinag gagawa ni ara sa leeg ko ugghh"
ara stopp thatt" sabi ko sa kanya pero di parin tumi tigil hanggang sa pati collarbone kuna yung pinang hahalikan niya at pati kamay niya ang subrang likot na kong san san na niya ako hina hawakan..
ughh araaa ughh stop.. ungol kong sabi kay ara pero wala parin shitt subrang init na ng katawan ko
ela i want you" mapungay na sabi sakin ni ara at wala na akong pag alin langan at sinunggaban kuna ng maposok na halik si ara.. open your mouth ara" ungol at mapang akit kong saad kay ara kaya nmn agad niya din sinunud yung sabi ko kaya hinalikan kuna siya
ughh elaa,, shitt you want this ara mapang akit kong sabi sa kanya habang nilalaro ko yung clit niya "ughhh fuckk ela faster ughhh" kaya nmn nilaro laro kuna yung puke ni ara at pinasok kuna yung dalawa kong finger at binilisan ko agad yung pag labas pasok,,
ughhhh"
ugghhhhhh faster ela moree ugghh" malakas na sabi ni ara at mahigpit na hawak sa ulo ko, at ako nmn ay nong mag sawa na ako kakaa finger sa kanya ay yung dila ko nmn pinalit ko kaka labas pasok"
ughh ang sarap mo ara" moreeeee ela ughh i want you now ughhh elaaa" ungol na sabi niyaa" moreee ela ughhhh I'm comingggg fasterrr" sigaw ni ara sakin kaya naman binilisan kuna pag dila ko at pag labas pasok ng kamay ko" ugghhhh comingggggg" sigaw ni ara nung nilabasan na siya kaya naman lahat ko dinilaan lahat ng precum na nilabas niya pagkatapos ay tiningnan ko si ara na subrang hina niya kaya nmn pumatong na ako sa kanya at dun muna ako nag pahinga muna..after 5 minutes bumangon na si ara at ako naman ang pina tungan niya" my turn ela" mapang akit niyang sabi sakin at nilalaro at nilamas lamas na niya yung susu ko at nipple ko din yung puke ko nmn..
ugghhh shittt araaa fasterr " ungol na sabi ko kay ara habang nilalaro ang nipple ko
moree ara ughhh" sarap na sarap kong saad sa kanya kaya nmn binilisan niya din pag susu sakin na parang bata...
ughhhhhh araaa ugghhhh ughhhh araaaa!
malakas na ungol koo
you want this pleasure ela" mapang akit na sabi niya sakin at pababa na yung labi niya sa puson ko hanggat nasa puke kuna yung nilalaro niya at dini dilaan at nilalamas niya rin minsan yung susu ko!!
ughhhhhh araaaa moreee ughhh faster honey ughhhh" sigaw na ungol ko nung dalawang finger na yung pinasok niya sakin" ughh ang sarap moo ela "
saad sakin ni ara habang pa bilis na ng pa bilis yung pag fi finger niya sakin" araaaa I'm comingggg moree araaa ughhh dilaan mupa honey ughhh ughhhh faster honey" sigaw ko sa kanya
that's it honey I'm comingggggg" at dun nila basan na ako at walang sinayang na oras si ara at lahat dinilaan lahat ng nilabas kong precum...
ang sarap mo ela" mapang akit na sabi sakin ni ara habang umupo sa pagka babae ko at dun na taas baba at minsan kini kiskis niya yung puke niya sakin ughhh ang sarapp shittt
fasterr araaa moreee ungol na sabi ko at sinabayan kuna rin siya sa pag taas baba para naman mas dumikit pa yung mga puke namin
araa sit on my face faster"
umopo narin si ara sa muka ni ela"/
ella: dinilaan ng dinilaan ang puke ni ela habang naka upo sa muka niya
ara: ughhhhhh fasterr elaaaa ughhh
ella: dini dilaan at fini fingerrr narin habang dini dilaan ng mabilis
araa: ughhhhhh fasterr ella ughhh ughhh I'm comingggggg nilabasan*/
ella: ang sarap mo ara,, habang na cuddle si ara ay sinabi niya yun
ara:pahinga na tayu bukas naman ulit
ella, ara: sabay na pumikit dahil sa pagod kaya naka tulog na sila
THE END!!!!