Hôm ấy là một ngày nóng nhưa lửa đốt, trường trung học của Soobin và Kai quyết định tổ chức một chuyến dã ngoại đến một hòn đảo lớn, do ba của một học sinh tài trợ và hòn đảo ấy cũng thuộc quyền sở hữu của ba học sinh ấy.
Mọi người đều rất háo hức chuyến dã ngoại lần này trong đó có cả Huening Kai.Kai: hồi hộp quá đi!! Thật mong chờ tới ngày được đi dã ngoại quá!><
- Anh có thấy vậy không, Soobin?Soobin: ò ò
Kai: Chỉ vậy thôi hả?
Soobin:....
Kai: em còn nghe bảo là sẽ có du thuyền rất to có thể chở tất cả học sinh trường mình đi luôn đó!
-Ba của học sinh đó là ai mà lại giàu thế cơ chứ?Soobin: chắc là một đại gia có tiếng, dù sao thì cũng được hưởng ké được một chuyến dã ngoại cao cấp rồi.
Không cần nhìn mặt nhưng anh đoán chắc chắn chú ấy đích thực là một người rất đẹp trai!Kai: chuẩn luôn đó!! Haha
Không mấy chốc ngày đi dã ngoại đã đến. Hôm ấy Huening Kai dậy từ rất sớm và chuẩn tỉ mỉ những món đồ cần thiết khi đi ra đảo. Soobin cũng đến đón Huening Kai ở dưới nhà như cả hai đã hẹn. Nhưng mãi vẫn chưa thấy cậu đâu, Soobin bèn xin phép mẹ Kai để lên xem tình hình.
Soobin: Kai ahh~ Em chuẩn bị xong chưa?
( Bên trong vẫn không có hồi đáp )
Soobin: Kai ahhh~
.....
Nếu em không ra thì anh sẽ đi vào đó!
Sợ trễ chuyến đi, Soobin mở cửa bước vào phòng của Huening Kai. Đập vào mắt anh là một chàng trai cao lớn đang chuẩn bị cởi đồ ra để thay đồ trong một căn phòng bừa bộn và rất nhiều thú nhồi bông.
Kai: áhhhhhhhhhh!!! Sao anh vô phòng của em mà không gõ cửa!?
Soobin: C-có sao đâu chứ! Chúng ta đều là con trai mà! ( Bất ngờ )
Kai: thì.. thì....
Mặt cậu ấy bắt đầu nóng lên và đỏ ửng, hai má còn có vẻ hơi phồng lên vì giận trông thật sự rất đáng yêu.
Khuôn mặt dễ thương ấy dường như đã thu hút ánh nhìn của Soobin. Mặt của cậu ấy không tự kiểm soát mà đỏ cả lên.Kai: T-thôi anh đi ra khỏi phòng em đi! Một lát nữa em sẽ xuống mà.
Soobin: đ- được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống ở đảo hoang
FanfictionSoobin và Huening kai đã bị trôi đến đảo hoang sau chuyến dã ngoại ở trường. Liệu họ sẽ làm gì khi phải ở lại đảo hoang trong 3 ngày? đọc đi rồi biết :>>>