Về chuyện em đi chụp hình

2K 198 5
                                    

Moon HyunJoon hài lòng nhìn số lượng đông đảo đang phát cuồng vì đống ảnh body profile vừa được đăng lên. Phải nói, công sức tập luyện bao lâu nay quả thật rất xứng đáng. Từ Twitter đến Insta, ai cũng gọi cậu một tiếng chồng.

Nhìn loạt bình luận đang nhảy lên không ngừng dưới hai bài đăng mới, cậu không giấu nổi nụ cười vui sướng, lặng lẽ ghim hai bài đăng lên đầu trang cá nhân. Ai nói chỉ có phái nữ mới thích thú trước những múi sầu riêng thơm lành kia, phái nam cũng phải chảy nước miếng vì những bức ảnh của cậu.

Sau khi chìm đắm đủ lâu trong trong bộ ảnh siêu cấp đẹp trai, cậu tắt máy, lại rơi vào trầm ngâm. Một vấn đề nan giải hơn cậu chưa giải quyết được: Làm sao để dỗ con mèo họ Lee kia đây?

Cậu biết anh rất thích cơ bụng của cậu, vì sao ư, vì tối nào anh cũng sờ sờ chọc chọc rồi tủm tỉm: "Mấy cái múi này là của anh."

Đương nhiên anh rất thích, nhưng anh cũng không muốn để người khác thấy được. Hồi cậu nói với anh mình muốn chụp body profile, anh chỉ liếc mắt, thờ ơ buông một tiếng ờ. Vậy mà hổ ngốc còn tưởng anh chấp thuận, lại còn vui vẻ mà book ngay 1 buổi chụp hình.

Buổi sáng hôm đó, sau khi nhắn tin rủ Ryu Minseok đi cùng, HyunJoon nghĩ lại xem còn ai không. Choi Wooje bình thường không hứng thú với mấy cái này lắm, thằng bé cũng vừa đi Nhật về, tha cho nó. Lee Minhyung đang bận ở nhà sìn chó. Với lại kì nghỉ nó cũng chỉ quanh quẩn với gia đình, khó rủ, loại. HyunJoon nhìn tin nhắn gửi cho Lee Sanghyeok tới giờ vẫn chưa được đọc, nghĩ thầm chắc hôm nay mèo con của cậu lại làm biếng trên giường rồi, cũng không nghĩ nhiều mà đi tới buổi chụp hình.

Sau khi trang điểm, vận động vài động tác nhẹ để hiện rõ những đường nét cơ thể, camera-man yêu cầu HyunJoon thử tạo dáng một vài shot để xem như nào.

Nhìn đống hình nháy nháp chưa hoàn chỉnh đã tuyệt vời như vậy, HyunJoon tâm đắc chẹp miệng, ái chà, nam nhân nào đẹp trai thế này.

——————

Trong lúc này, trên Twitter đang phát điên lên vì đoạn video ngắn mà HLV của cậu đăng tải.

"CHỒNGGGGG SARANGHAE"
"Tôi siêu thoát đây chị em, kiếp này mãn nguyện rồi."
"Múi múi múi"

——————

HyunJoon vào phòng chờ nghỉ ngơi tạm thời trước khi đến set quay chính. Vừa bước vào phòng đã thấy Ryu Minseok đang cầm điện thoại chăm chú xem gì đó.

"Mày đến lâu chưa?"

"Cũng mới." Minseok chỉ đáp hời hợt cho qua, mắt vẫn dán chặt lên màn hình.

Moon HyunJoon ngó qua, hoá ra là đang xem live của Lee Minhyung.

"Lại Doongie à? Đếm xem từ ngày nghỉ tới giờ nó đăng bao nhiêu bức về Doongie."

"Mấy người nuôi chó quyến rũ mà, mày chẳng biết gì."

HyunJoon chẳng thèm nói lại, giờ mà đáp thì kiểu gì Ryu Minseok cũng sẽ ném vào cậu 1001 những câu lý luận nhức đầu. Cậu mở điện thoại lên, thấy anh Sanghyeok đã đọc tin nhắn của mình, mừng rỡ nhắn lại:

"Bé yêu của em dậy rồi ạ ~"

"Ờ"

Mắc gì cọc cằn với người ta, HyunJoon thầm nghĩ.

[ Oner x Faker ] Về chuyện mèo con giận dỗi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ