#1

127 17 0
                                    

Trong tình yêu cũng như ở trong giấc mơ,không có gì gọi là không thể được.
Mới ngày nào kỉ niệm một năm thành đoàn, một năm được trải nghiệm thử làm một người trưởng thành thì bây giờ cũng đã đến năm thứ tám... phải trưởng thành thật sự.

[Kỉ niệm 8 năm cùng các thành viên INTO1]

Nhìn dòng tin thông báo qua màn hình thoại của mình Lâm Mặc và Lưu Chương chỉ biết thở dài ,thoáng chút mà đã tám năm...

Mọi người trong nhóm đương nhiên ai cũng nhận được thông báo ,nhưng chuyện đã cũ,tới nay có ai để tâm đến hay không thì cả hai cũng không thể biết được.

Cũng đã năm thứ tám, sau hai năm cùng làm đồng đội ,tuy rất ít liên lạc nhưng mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm hầu như vẫn còn thân thiết.

Lúc này,Lưu Vũ chuẩn bị xong tất cả mọi thứ giờ chỉ còn đến đón Bá Viễn Ca đến nhà Lâm Mặc nữa là xong.

"Đến rồi đây..."

"Ể...mấy năm rồi không gặp đấy Lưu lão sư"

"Thế nào,...có phải vẫn trẻ không?"

"Đúng rất trẻ"

"Còn anh thì sao?"

Lâm Mặc vừa thấy Bá Viễn hai tay cầm quà bánh mở cửa bước vào liền chạy đến ôm anh,ba năm trước vì bận công việc mà anh cả không đến được lần nào,nên lần này anh đã hứa dù có công việc thế nào cũng sẽ đến gặp các anh em .

"Anh còn trẻ hơn cả anh ấy"

Nghe Lâm Mặc nói vậy khiến Bá Viễn vui có, nhưng cũng bắt đầu nghi ngờ mọi thứ đang diễn ra. Đúng là đã qua tám năm, anh chắc chắn thời gian vẫn trôi qua ,nhưng đúng như Lâm Mặc nói,Lưu Vũ em ấy lại không có dấu hiệu của sự thay đổi về nhan sắc ấy.

"Khoan hãy bàn việc đó, vào đây tiếp một tay đi "

Lưu Chương đang rửa rau nghe mọi người ở nhà trước nói chuyện liền không nhịn được mà lên tiếng.

Bá Viễn khi thấy AK ngày nào khi còn ở kí túc xá của bọn họ, dù có gọi thế nào cũng không thành tâm làm việc nhà ,nay lại đến sớm nên khiến anh có chút bất ngờ.

"Đây là AK Lưu Chương mà tôi biết đây sao? Có phải không đấy?"

Lưu Vũ vừa trêu ,đã gặp Bá Viễn tiếp tay :

"Đây là AK của anh sao?"

"Là em,Lưu Chương của anh"

Vì trước kia khi còn là INTO1 ,được mọi người giúp đỡ trong việc dọn dẹp nên cậu mới trở nên như vậy,sau này thì không còn cơ hội đó ,nên cậu mới chủ động thay đổi.

Mọi người ai nấy đều nhắc đến công việc của mình trong những năm gần đây,hầu như mọi thứ đều ổn sau khi tốt nghiệp.

"Mọi người em đến rồi đây"

"Giờ này nhóc mới đến à?"

Trương Gia Nguyên tới giờ này mới đến làm cho Lâm Mặc và Lưu Chương nhất thời tức giận.

Lưu Vũ,Bá Viễn đương nhiên luôn yêu đứa em nhỏ mà chạy đến ôm chặt vào lòng.

"Bọn anh nhớ em chết đi được "

Yzl•Không đợi được đến khi hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ