1 + 1 = 10

4.9K 318 51
                                    

Wonwoo ghét những buổi gặp gỡ nhóm.

Không phải các buổi hẹn bình thường, mà là kiểu cả đám con trai trường này sẽ hẹn một đám con gái ở trường khác đi ăn đi uống rồi đi karaoke. Mục đích chính là muốn tìm đối tượng hẹn hò.
Wonwoo cảm thấy mình chưa vã đến vậy. Anh vẫn chưa muốn có người yêu. Một phần vì Wonwoo là kiểu người khá lạnh lùng. Sống hai mươi mốt năm trên đời chưa bao giờ anh thấy mình tha thiết cần phải yêu ai đó trong đời. Anh là người sống rất lí trí. Đối với anh một cộng một bằng hai chứ chả phải bằng một tình yêu trọn vẹn.

Lí do còn lại đó là vì Wonwoo có một bí mật nhỏ. À cũng không nhỏ cho lắm. Tính ra đám bạn thân của anh đều biết cả. Ba mẹ và ông bà cũng biết luôn rồi. Nhỏ cái gì nữa...

Wonwoo là gay.

Anh biết mình không thích con gái từ hồi đầu cấp ba. Cả quảng thời gian dậy thì của anh có hơi khốn khổ một chút. Trong khi mấy đứa khác suốt ngày bật phim người lớn lên vừa xem vừa xả, cũng đôi lúc vừa học theo. Thì Wonwoo thấy mình chả hứng thú gì. Mỗi lần thấy hình ảnh người đàn ông quấn quýt lấy người phụ nữ trên màn hình, Wonwoo lại thấy chán ngán. Đối với Wonwoo nó vô vị như cuốn sách Toán trên bàn học mình vậy.

Cho đến một hôm anh sang nhà thằng bạn chí cốt của mình chơi. Và tình cờ anh phát hiện ra bí mật động trời của nó.

Mấy thằng con trai mới lớn mà, trong tuổi dậy thì ngoài nghĩ đến chuyện người lớn ra đầu óc chẳng còn bao nhiêu chỗ cho mấy thứ bổ ích. Wonwoo cảm thấy mình đã đứng đắn hơn nhiều so với đám con trai trong lớp suốt ngày rủ nhau về nhà xem phim để xả tập thể.

"Kwon Soonyoung, mày đã làm xong bài tập nghỉ đông chưa?"

"Jeon Wonwoo! Có ai dạy mày vào phòng người khác phải gõ cửa chưa thằng quỷ?"

Wonwoo nhún vai khi thấy thằng bạn mình giật thót ôm tim hoảng hốt. Sau đó tự nhiên như nhà mình mà leo lên giường Soonyoung nằm.

"Sao sang đây mà không nói?"

"Từ khi nào tao sang nhà mày mà phải báo trước vậy?"

"Ừ..."

"Đang làm gì mà nhìn lấm la lấm lét đấy?", Wonwoo đứng dậy ngồi kế bên Soonyoung, thấy cậu ta vội cách xa mình thì hơi khựng lại, "bị làm sao?"

"Không, tao không sao. Tao mắc tè, đi đây."

Nói rồi Soonyoung chạy thẳng vào phòng vệ sinh khoá trái cửa.

Wonwoo ngơ ra vài giây vì biểu hiện khác thường của cậu. Nhưng anh cũng chẳng để tâm lắm. Chắc có lẽ đang xem porn giữa chừng, anh thấy mấy cái CD nằm trên kệ tủ TV kia kìa. Cái thằng học hành không nên thân mà chỉ biết lo mấy thứ vô bổ.

Để xem nào... Cái này Wonwoo coi rồi, chán ngắt.

Cái này có vẻ là phim mới.

Cái này... ủa

Hửm???

Hả!!!

"Sao mày lục lọi đồ của tao thằng giặc này...", Soonyoung đứng trước cửa phòng vệ sinh dè chừng nhìn nét mặt kinh ngạc của thằng bạn thân mình.

2SHOTS | MEANIE | 1+1=10Where stories live. Discover now