1

96 5 0
                                    

Theo như mô tả thì do thấy một cái hình hay nên tui quyết định viết cái này, thấy vài lần mà giờ ý tưởng nó mới bùng. Cái hình trên là cái hình đó đó.

Hai đứa nhóc Sukuna và Gojo đang nhìn chằm chằm nhau như thể có thể xông lên đấm vào mặt nhau bất cứ lúc nào.

Chả là, thằng nhóc Gojo hay quắn đuôi chạy theo Yuuji -thằng em của Sukuna, mà nhóc Yuuji thì không thích Gojo-senpai lớp 6-1 nên đã méc anh trai mình. Sau khi nghe rõ tình hình thì Yuuji tưởng anh trai sẽ giúp nhưng thằng đó lại là kẻ thù không đội trời chung với anh trai nên không giúp. Thế mà sau vài phút thì anh trai đã mềm lòng giúp em trai.

Hôm sau, lúc đang từ sân trường vào lớp học, Yuuji vừa đi vừa kè sát anh trai, thuận lợi đi vào lớp. Hôm nay trực nên Yuuji đi sớm để lau bảng quét lớp. Sukuna thì ngồi đại vào một chỗ trong lớp Yuuji đợi đến giờ thì mới lên lớp. Thế mà một lát sau, khi Yuuji đã lau được nửa cái bảng thì Gojo bước vào

-"Hi Yuuji, nay em đi học sớm thế?"

-"Hi qq, mày biến đi cho khuất mắt em tao"

Hửm, nãy giờ lo gặp Yuji nên không để ý có người.

-"Gì chứ, mày lại phá tao đấy à?"

-"Tao không rãnh như mày, ngày nào cũng làm phiền em trai tao"

-"Wao, Yuuji thật xui xẻo khi có thằng anh như mày"

-"Ngon nhào vô, thằng tóc trắng"
Nói đến đây là mặt mũi hai đứa nhăn nhúm lại.

-"Thích thì chiều, thằng lùn"

-"Mày nói ai lùn hả thằng biến thái"

-"Mày nhìn lại mày đi, không phải mày cũng lẽo đẽo theo Megumi hoài đấy sao?"

-"Nhưng mà nó không ghét tao như em tao ghét mày"

-"Oke nuôn, nhưng mà tao không quan tâm"

Thế là mới có cái cảnh như hình.

Bé Nobara vừa bước đến cửa lớp đã thấy hai người kia vào tư thế, chuẩn bị đánh nhau nên cô bé nhanh chóng chạy đến phòng giáo viên gọi thầy Nanami. Thầy cũng nhanh chóng đi xem tình hình thế nào, vừa đến cửa lớp 4-2 là đã thấy Megumi bất lực nhìn hai đứa kia, còn Yuuji thì không dám lau bảng tiếp, một nửa phần bảng Yuji lau lúc nãy cũng khô rồi chắc do không khí lúc này hơi nóng...

-"Hai trò mau dừng lại đi"
Thầy Nanami oai nghiêm lên tiếng.

Hai thằng nhóc nghe vậy cũng không trừng nhau nữa.

-"Hai trò còn không mau về lớp đi, hai trò đúp lớp à?"

-"Vâng ạ, em về lớp ngay"
Hai cháu đồng thanh.
Thế là hai cháu đi về lớp, lúc này Megumi mới đến chỗ Yuuji

-"Sao mà hai người đó căng thẳng thế?"

-"Do tớ..."

-"Hở?"

-"Do tui hong thích bị Gojo-senpai đi theo nên tui nhờ anh tui cản ảnh"
-"Mà hong ngờ xém oánh nhau"

-"Chớ không phải cậu cũng thích chơi với Gojo-senpai hả?"
-"Mắc gì nhờ anh cậu đuổi?"

-"Haizz, khổ lắm"
-"Tui bị mấy đứa con gái chửi do chơi chung với ảnh á"
-"Tụi nó kêu giành Gojo-senpai với tụi nó nên mới hôm qua thôi tui bị chặn trước cổng á"

Jjk đồ áNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ