Như đã hứa ở chap trước là sẽ lock tình bạn của hai cháu Sukuna và Megumi nên hôm đó vừa đi học về là Gojo bay qua nhà Megumi. Mẹ Megumi rất mến Gojo nên mỗi lần cậu tới đều đem bánh trái rồi nước hoa qua ra mời. Gojo cũng lanh lẹ nói ra dạo gần đây Megumi rất hời hợt việc học hành tại hay nói chuyện với bạn qua mail, bạn đó là ai thì mọi người cũng biết.
Megumi sau khi ăn tối cùng cả nhà thì lên phòng chuẩn bị sách vở học bài, thì mẹ cậu xông vào
-"Megumi à"
-"Vâng thưa mẹ"
-"Haizz, mẹ không muốn nói nhưng con nên tự giác đừng nghiện máy tính con nhé"
-"Con có nghiện đâu"
-"Mẹ muốn thông báo cho con rằng từ nay mẹ sẽ tịch thu máy tính của con để con tập trung học hành"
-"Haizz, sao cũng được"
-"Mẹ lấy đi"Rồi xui luôn, từ nay hết nhắn tin luôn. Tuy cũng hơi ghét Sukuna nhưng cậu ta cũng khá tốt.
Quay trở lại với Sukuna, cậu ta chắc chắn đã ngửi mùi được Gojo là nguyên nhân Megumi không nhắn tin cho cậu.
Thì cũng chỉ là bọn con nít nên hai đứa đã lên kèo đập nhau tại công viên gần trường. Thì cũng chỉ tới đó, vài phút sau hai đứa bị cảnh sát tuần tra bắt lại dẫn về đồn rồi phải gọi điện bố mẹ. Vài phút sau, mẹ của Sukuna cùng đứa em Yuuji yêu dấu chạy đến và mẹ của Gojo cũng đến cùng với Megumi
-"Dạ xin lỗi đã làm phiền chú cảnh sát nhiều"
Hai bà mẹ đồng thanh.-"Dạ không sao đâu, hai chị đưa con mình về đi đừng để bọn nó đánh nhau nữa"
Tại nhà Sukuna
-"Mẹ biết con mạnh mẽ luôn bảo vệ bản thân nhưng sao lại đánh nhau ngoài xá thế kia?"
-"Tại nó hết á mẹ"
Thế là cháu nó kể hết đầu đuôi mọi việc bắt nguồn từ em trai yêu dấu của mình, chị mẹ có vẻ choáng váng khi nghe được độ dại trai của hai đứa con thân yêu
-"Ôi trời ơi, con tôi"
Bên này đang mệt mỏi thì bên nhà Gojo cũng không kém gì. Vài giờ sau, hai người mẹ quyết định hẹn nhau tại một quán kem để cho mấy đứa này làm lành, lần này có cả mẹ của Megumi nữa để giải oan vụ máy tính.
-"Haha, vậy là mọi chuyện được giải quyết rồi"
-"Mong là cả ba chúng ta có thể gặp nhau nói chuyện thường xuyên ha"-"Tôi cũng mong vậy"
-"Hai chị nói chuyện vui quá trời quá đất"-"Đúng rồi đó, sẵn tiện cho bọn loi choi này bớt gây nhau luôn"
Cứ thế tiếp tục ba người cứ nói chuyện, bọn nhóc kia ngồi ăn kem bên một bàn riêng nhưng chả phát ra tiếng động nào, chắc cũng nghe được cái kèo bên kia của ba bà mẹ rùi
-"Thế hòa nhé?"
Gojo chủ động đưa tay ra trước mặt Sukuna.-"Ờ"
Sau ngày hôm đó, trường tiểu học X đã có một crew mới trông khá vững mạnh gồm Gojo, Yuuji, Sukuna, Megumi, Nobara, Getou. Và bọn nó ám nhau đến tận cấp 3 nên vùng này ai cũng biết bọn nó tại độ ngáo của bọn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jjk đồ á
FanfictionHihi, vô tình thấy một cái ảnh khá là hay nên quyết định làm cái này