Words: 2944
Summary:
Gặp em sau những ngày dài nhung nhớ.
-----
Mỗi đêm hoan ái tựa một cuộc dạo chơi, có chăng chỉ là ruổi theo chút niềm vui xa xỉ, đắm mình trong bể tình ảo mộng. Yên giấc đến sớm mai, đợi chờ rạng nắng bình minh ban xuống, tưới lên cơ thể đã oải mệt sau triền miên thỏa chiều dục vọng; Yoichi sẽ thức dậy, mặc lại những phục trang nhàu nhĩ vì cơn điên loạn tối qua, bước đi không mảy may ngoảnh đầu hay thậm chí là chào tạm biệt. Cậu xa lạ, dửng dưng, vẻ đôi bên chưa hề chung đụng, vẻ tất thảy cuồng si đều chưa hề nhen nhóm.
Yoichi kiêu sa ấy dứt khoát rời khỏi vòng tay rải dọc cành hồng, bỏ mặc mình gã luyến tiếc hơi ấm còn lưu lại trên ga giường lộn xộn.
Gã - Michael Kaiser - tên đàn ông mang nét đẹp sắc sảo xứ Đức, khoác lớp áo da danh vọng đầy quyền quý, kẻ được bao người nể trọng kì thực chẳng mấy để tâm cách hành xử hời hợt của bạn tình. Gã trai đơn thuần tận hưởng cái ngon ngọt hiếm hoi, tình nguyện nuốt trọn viên kẹo đường chứa độc. Thế giới Kaiser sống vốn chán chường nhạt nhẽo, có thêm cậu như một điểm sáng tươi sắc mới; đùa bỡn đẩy đưa, dẫu độc tố lan đến tận xương tận tủy, gã vẫn sẽ mỉm cười và hưởng thụ.
Mối quan hệ xác thịt, tìm đến nhau vào mỗi đêm say sau bao ngày vô vị là thế.
Kaiser ngả lưng xuống ghế lái một cách thật mạnh, thở dài vì cuối cùng chuỗi công việc phiền phức cũng kết thúc. Gã bật radio, nhắm mắt thư giãn trong chiếc xế hộp đắt đỏ toát lên mùi tiền. Phô trương và quyền quý, như chính con người gã.
Âm thanh cổ điển chậm rãi du dương, trầm bổng vang dậy từng điệu nhạc, dần dần ngăn cách những ồn ã ngoài kia với khoang xe có đôi phần chật hẹp.
Hồi lâu, Kaiser mở điện thoại, thao tác quen thuộc nhấp vào thư viện ảnh, đoạn gã nhìn chằm chằm bóng dáng cậu chàng ngủ ngon lành trên màn hình nhỏ. Vẻ mặt tên đàn ông xứ Đức bất giác xuất hiện chút ý cười, hiếm khi Yoichi mới buông bỏ hết phòng bị mà ngủ cạnh gã say sưa đến thế. Khác hẳn với sự gai góc cứng đầu lúc tỉnh táo, hai mặt trái ngược, một bạn tình thú vị thôi thúc loại cảm xúc vốn chưa từng nảy sinh trong lòng gã.
Tình yêu à?
Ánh sáng xanh hắt lên gương mặt Kaiser, chiếu rõ sự mỏi mệt hằn sâu, hiển lộ dục vọng cất giấu đã tích tụ lâu ngày. Kaiser thở than, gã chẳng thể gặp Yoichi suốt vài tháng rồi, xử lý những thứ dơ bẩn này tốn quá nhiều thời gian. Kaiser muốn thấy cậu, nghe giọng cậu, Yoichi của gã.
Hơn mười hai giờ khuya, Yoichi hẳn đã không còn thức, nhưng Kaiser đành phải làm phiền cậu một chút. Nhớ quá rồi.
Tít... Tít...
Đợi tới lúc đầu dây bên kia nhấc máy, Kaiser kiềm nén không mở lời.
[Alo?]
Nhịp thở đều truyền qua loa điện thoại, rõ ràng ai đó không hề ngái ngủ như Kaiser tưởng tượng, gió rít gào át đi giọng người tình, chúng chui tọt hết vào tai gã. Có lẽ Yoichi đang đứng ngoài ban công. Kaiser buông lỏng toàn cơ thể, tác dụng từ liều thuốc an thần tên "Yoichi" chầm chậm ngấm sâu. Tham lam, gã muốn nghe nhiều hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|R16| KaiIsa - Verpassen
Fanfic• Blue Lock • Kaiser Michael × Isagi Yoichi • Writer: Pb - Gặp em sau những ngày dài nhung nhớ -