Warning :R18
____________________________________Tấm lưng cao lớn thoáng lên vẻ chán nản chậm rãi từng bước nặng nề mở cửa phòng căn hộ đi vào, một căn phòng nội thất sa hoa nhưng lại đơn giản tới lạ.
Như một thói quen, gã lại đến nhà người mình thương.Tên to xác kia lười nhác cởi bỏ áo khoác đang mặc ra rồi tùy tiện ném đại ra góc phòng. Cái áo đã ướt sũng do nước mưa, gã đã dầm mưa chỉ vì muốn đón người thương.
Lo lắng một cách cực đoan, gã lo cho người mình thương, lo lắng vì chẳng biết anh đang ở đâu. Gã luôn bên cạnh anh, biết đủ các địa điểm anh thường lui tới, thật chẳng phải lo lắng cho anh nếu trời hiện giờ đang không mưa lớn.Ngoài kia, cơn mưa ngày một lớn hơn, kèm theo những cơn gió to ảnh hưởng từ cơn bão vừa qua, chúng gào thét, đập mạnh từng cơn lớn nhỏ vào khung cửa sổ. Tất cả như muốn xé toạc tấm màn tĩnh lặng của bầu không khí bên trong căn phòng.
Thân ảnh lớn kia chợt cau mày khó chịu vì những tiếng ồn lớn kia, gã đưa tay vò lấy mái tóc trắng của mình khiến nó rối tung.
Con người ấy bất mãn, đem thân mình thả lỏng, ngồi xuống chiếc giường gần đó, chống hai tay ra sau, ngửa cổ song song trần nhà mà thở dài một tiếng.
Tâm trí gã chợt mông lung khó tả.
Lại một lần nữa quay qua, đưa đồng tử màu tro nhìn ra cơn mưa ngoài trời, Joker càng thêm lo cho người ấy, lòng gã tự trách mình sao không chịu để tâm đến em nhiều hơn nữa. Phải chăng, nếu gã chịu để ý người thương hơn thì đã không phải lo ngại như giờ. Có lẽ anh đang phải trú tạm đâu đó để chờ đến khi tạnh mưa? Hay đơn giản hơn là mặc mưa mà chạy về?
" Này, sao mày không đón tao? " Tâm can đang cắn rứt khó tả thì gã nghe được giọng nói quen thuộc có đôi phần phàn nàn, gắt gỏng của người gã đang phải khổ tâm lo lắng cho.
Cánh cửa phòng mở ra, theo sau là một cậu trai với gương mặt thanh tú tiếp đó bước vào. Gương mặt tuyệt sắc ấy mang rõ vẻ bức bối, khóe miệng cong cong, lẩm bẩm chửi rủa sự vô tâm ngoài ý muốn của gã. Đôi mắt Joker chợt ánh lên chút niềm vui nhưng lại đem dấu kín đến đỗi chẳng thể nhìn thấu.
Cơ thể Wooin nặng nhọc vì bị ngấm mưa do một phen đội mưa đội gió, bất chấp chạy về vừa rồi.
Đáp lại mọi thái độ bất bình ấy của anh lại là sự im lặng chết người của khúc gỗ kia, chỉ vô tình thoáng thấy gã thở phào nhẹ nhõm như vứt bỏ được bao gánh nặng, lo âu.
Dáng vẻ đó vừa làm anh tức nhưng cũng vừa khiến Wooin có chút vui trong lòng, nó như thể muốn chọc anh tức điên vậy. Sao gã không thể bớt hời hợt hơn trong những việc cỏn con như trả lời người khác được chứ?
"Mày điếc à? Hay câm?" Gã cứ mải suy nghĩ điều gì, lạc trong những dòng tâm trạng ở tận nơi đâu, cảm nhận được giọng Wooin sát rạt bên tai. Nhờ có vậy mà những dòng tâm trạng lệch lạc ấy mới thắng kịp." không. " Giờ chịu để ý, Joker mới biết anh đã đứng ngay trước mình, tay anh run run nắm lấy cổ áo gã, không nói gã cũng biết là đang giận. Wooin cúi đầu dí sát vào mặt gã như thể rằng vài centimet nữa thôi là cả hai chạm vào nhau.
Như có chủ đích riêng, gã đưa tay chạm lấy gáy người kia kéo xuống, khẽ nhướng người, rồi chìm vào một nụ hôn ngắn, cố gắng chấn an, dỗ dành anh. Dứt hơi, Joker ôm lấy anh vào lòng, xoa nhẹ lưng người thương, hôn lên má Wooin một cái thật nhẹ. Wooin cũng theo thói quen mà dụi mặt vào cổ gã, phút chốc quên mất rằng mình đang giận tên to xác kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Windbreaker/Joker x Wooin] "Bedfriend"
Fanfiction"Ngậm mồm. Chỉ đơn giản là yêu." _________________________________________ • Tên truyện : "Bedfriend" • Tác giả : @YewJoker • Thể loại : JokerWooin, BL, oneshort,... • Lưu ý : Sẽ có OUT OF CHARACTER (OOC)!!! • Warning : R18.