Chapter 1 - After that Night

3.7K 7 0
                                    

Dianna woke up with John by her side. 

"John, John, wake up!"

"Dianna... Is everything fine now?"

"I don't know. I'm really sorry about what happened that night."

"Are you inlove with Mike?"

"I don't know"

Ako si Dianna Smith, isang kilalang modelo ng isang Underwear Company. Naging CEO din ako dun. Una kong naging bf si Michael Henderson. Isa din syang kilalang racer. Hindi ko sya mahal. Pinilit lang ako ng parents ko. Sumang-ayon naman ako dahil akala ko, mahuhulog din ang loob ko sa kanya. We kissed, we go out together, and do other things. But I don't know I'm not that happy with him. Hanggang nakilala ko si John Pena. Isa syang normal na lalaki. Mayaman din sila at may-ari ng mga malalaking kompanya. Nakilala ko sya sa isang bar. Kaya lang naman ako nagpunta doon dahil nagkaroon kami ng tampuhan ni Mike. Nagkakilala kami. Dahil nga din sa lasing na ako, inihatid na nya ako sa condo ko. Doon na nangyari yun.

"John, hindi ko alam kung bakit pero, hindi ko mahal sya."

*RING

"7:00 na. pupunta na ako sa opisina ko." sabi ni Dianna.

"Ihahatid na kita. Wala naman akong pupuntahan,eh."

"O, sige."

Talaga namang hot si Dianna, eh. Kahit sinong lalaki ay mapapaibig nya. May pagkalandi lang talaga sya. Nagsuot sya ng blouse. Bukas ang tatlong butones, Upang makita anng kanya cleavage, katulad lamang ng gusto nya. Naka-skirt din sya, mga 1 inches ang haba mula sa kanyang pwet at thongs. Dumadating sya ng kanyang opisina nang wala pang tao. Ayaw nya ma-late. 10:00 pa ang kanyang opisina.

Dumating nga sila sa opisina ng 7:30. Silang dalwa lang ang nasa elevator. Nasa pinak-taas sya ng building.

Hindi na makatiis si John. Hinalikan nito si Dianna. Tumugon naman sa mga halik nito si Dianna.

Ang hita nya ay nasa bewang ni John. Hawak naman ni John ang kanyang Pwet to give support habang mina-massage nya ito.

*TING

Nasa opisina na sila. Inihiga ni Mark si Dianna sa table habang tinatanggal ang butones. 

Hinawakan naman ni John ang kanyang pagkababae at inilagay ang middle finger niya sa butas.

"Uhh..uhh.." ungol ni Dianna na parang nasasabik pa.

*RING

"Wait lang, John."

"Hello?"

[Ms. Smith, ano pong oras magsisimula ang fashion show?]

"Mga 5 p.m., sa napag-usapang hotel. 12:00 palang, ayusin mo na ang mga dapat ayusin, ha"

[Okay po ma'am.]

"Sino yung, Dianna?"

"Ah, yung assistant ko. By the way, may fashion show kami ngayon, 5:00, sa Resort's World." tanong ni Dianna habang isinusuot ang blouse.

"Sure, a-attend ako. susunduin na lang kita sa condo mo."

After SexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon