One and Only

74 12 0
                                    

Vậy là hành trình hai năm cuối cùng cũng đã đến hồi kết rồi nhỉ?

Nhưng mà các cậu ơi, tớ không nỡ. Tớ thật sự không muốn chúng ta chỉ kết thúc như vậy. Hai năm. Đầy kỉ niệm nhưng cũng đầy tiếc nuối.

Lần cuối cùng, xin cho phép tớ được gọi lên tên của các cậu - cùng với tiền tố INTO1.

INTO1 Lưu Vũ, tiểu đội trưởng của tớ, cậu đối với tớ, là người dịu dàng nhất, ấm áp nhất, là quốc phong mĩ thiếu niên dương quang xán lạn. Hai năm qua cậu vất vả rồi. Nguyện cậu sau này ngày càng phát triển, đưa văn hóa quốc phong mà cậu yêu nhất vươn ra thế giới.

INTO1 Santa, tớ biết cậu là một người mạnh mẽ, nhưng cũng có lúc rất yếu đuối, là một người vô cùng tài năng. Nguyện cậu sau này thành công rực rỡ, mang những điệu nhảy mà cậu tâm đắc nhất, đến những sân khấu lớn nhất.

INTO1 Rikimaru, cậu thường ngày rất ít nói, nhưng tớ biết cậu là một người rất dịu dàng, là một dancer rất rất tài năng. Tớ biết hai năm qua đã để lại trong cậu, trong INTO1, và cả chúng tớ rất nhiều điều tiếc nuối. Nhưng không sao cả, vì chúng ta vẫn có một cái kết trọn vẹn. Mong chờ các tác phẩm của cậu.

INTO1 Mika, tớ rất thích nghe giọng hát của cậu, nó làm tớ cảm thấy rất yên bình. Cậu để lại cho tớ rất nhiều ấn tượng, về giọng hát, về tình cảm, và còn cả chiếc điện thoại chứ đầy những tấm ảnh không thể công bố nữa. Mong cậu sau này ngày càng phát triển, nhất lộ sinh hoa.

INTO1 Nine, tớ rất thích cách cậu dịu dàng bên cạnh INTO1, rất thích cách cậu nghiêm túc với việc giảm cân, mặc dù suốt ngày bị lôi đi ăn đêm. Nguyện cậu sau này luôn vui vẻ, trở thành người mà cậu muốn trở thành.

INTO1 Lâm Mặc, cậu là người vui tính nhất, hề hước nhất mà tớ từng biết. Cậu luôn có cách làm mọi người bật cười, dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Mong cậu luôn luôn vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn bình an, có thể đi tới những nơi cao nhất mà tỏa sáng.

INTO1 Bá Viễn, cậu là người anh cả dịu dàng nhất, chu đáo nhất, cũng là phó đội trưởng của cả nhóm. Hai năm qua cậu vất vả rồi. Nguyện cậu luôn kiên trì với ước mơ, giữ vững sơ tâm, thành công rực rỡ.

INTO1 Trương Gia Nguyên, tớ rất thích tiếng đàn của cậu, thích cả cách cậu hát, cách cậu nhảy, thích cách cậu cùng Lâm Mặc, Châu Kha Vũ, Patrick quậy phá, thích cách cậu cùng Bá Viễn nấu cơm cho mọi người. Mong chờ những tác phẩm của cậu sau này, mong cậu càng ngày càng tỏa sáng.

INTO1 Patrick, bé út của nhóm, tớ rất thích cách cậu âm thầm ở bên cạnh chăm sóc, giúp đỡ đồng đội. Chúc cậu thành công trong cả học tập và công việc.

INTO1 Châu Kha Vũ, cậu đã cao hơn nhiều so với lúc thành đoàn nhỉ, cũng trưởng thành hơn rất nhiều. Tớ rất mong chờ những tác phẩm sau này của cậu. Mong cậu sẽ luôn nỗ lực như vậy, bước tới đỉnh cao.

INTO1 Lưu Chương, tớ rất thích nghe cậu rap, tuy không hiểu được bao nhiêu, nhưng tớ lại thấy rất yên bình. Hai năm qua cậu làm rất tốt rồi. Mong cậu sau này sẽ vững bước trên con đường mình đã chọn.

Hành trình INTO1.

2 năm
20 bài hát
51 thành phố
2121km (Khoảng cách từ đảo Hải Hoa đến Thượng Hải)
6520 hotsearch
11109 người tại concert

Cuối cùng cũng kết thúc rồi.

Nhưng mà tớ sẽ không nói tạm biệt. Vì ở đây, ở blog nhỏ này, ở trong tim chúng tớ, INTO1 sẽ vẫn mãi tồn tại.

INTO1, tốt nghiệp vui vẻ.

Cảm ơn, INTO1 Lưu Vũ, INTO1 Santa, INTO1 Rikimaru, INTO1 Mika, INTO1 Nine, INTO1 Lâm Mặc, INTO1 Bá Viễn, INTO1 Trương Gia Nguyên, INTO1 Patrick, INTO1 Châu Kha Vũ, INTO1 Lưu Chương.

Cảm ơn các cậu vì đã tham gia Sáng Tạo Doanh 2021.

Cảm ơn các cậu vì đã trở thành INTO1.

Sau ngày hôm nay, INTO1 sẽ chỉ còn là những kí ức, những kỉ niệm.

Sau ngày hôm nay, đứng bên các cậu sẽ chẳng phải là 10 người anh em còn lại nữa.

Con đường sau này, các cậu phải tự mình đi rồi.

Đem theo những kí ức trân quý nhất mang tên INTO1, xin chào Lưu Vũ, Uno Santa, Chikada Rikimaru, Hashizume Mika, Nine Kornchid Boonsathitpakdee, Lâm Mặc, Bá Viễn, Trương Gia Nguyên, Patrick Nattawat Flinker, Châu Kha Vũ, Lưu Chương.

Nguyện các cậu sau này ngày càng tỏa sáng, đứng trên đỉnh núi cao nhất, nhìn thấy phong cảnh đẹp nhất.

Mong những ngọn gió dịu dàng sẽ thay anh em nâng đỡ các cậu, để các cậu bước đi trên những con đường trải đầy hoa.

Cuối cùng, xin chào các cậu, tớ là Trăng, cùng với Ngân Hà Tinh Nguyệt và tất cả các INsiders, sẽ luôn ở phía sau ủng hộ và theo dõi các cậu.

Tớ yêu các cậu rất nhiều.

INTO1  -  MY YOUTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ