Lara Pov
Lunes ngayon.
Maya maya pupunta kami kila Nina at Dexter.
May party sakanila.
Buntis na naman kasi si Nina. Grabe talaga! Ang tindi! Nakahabol pa ng isa si Dexter.
Magpapatali na daw dapat si Nina kaso may nakalusot.
Sila Lowell,Zoe at Zyza excuse sa pagpasok sa school nila Nina.
Lahat yata ng anak namin. Hehehe much better para makapag pahinga din sila.
Mamayang tanghali pa naman ang party sa Mansion nila. 8 am palang. Tulog pa yung mga anak ko.
Ako eto nasanay na maaga magising. Today i decided not to go to office. This past few weeks im not feeling well eh.
Its weird nga eh. Nakaraan i was craving for kwek kwek. Hmm? Should i do pregnancy test?
Anyways, masaya ako kasi mamaya magkikita kita kami ulit. Sa sobrang busy na namin sa kanya kanya naming pamilya di na kami nakakapagkita. Biruin niyo yon nasa iisang village lang kami nakatira lahat pero di kami nagkikita kita.
Pero grabe lang din na madagdagan na naman sila Nina. Naway twins lang yon. Para di mahirapan si Nina.
May basketball team na sila pag nagkataong twins lang. 12 na sila haha anim na lalake at anim na babae.
Anyways magaasikaso lang muna ako ng umagahan namin. Maiwan ko muna kayo. ;)
End of Lara Pov
Denmark Pov
Kamusta kayo? Long time no see. Anyways.
My life update lang ako sainyo.
Im MARRIED now! Well, its been 7 years.
At eto kakagising ko lang. Maya maya pupunta kami sa bahay nila twin sis.
Grabe din yung kakambal ko na yon, biruin mo buntis na naman. Magpapatali na daw yon kaso may nakalusot.
May anak nadin ako.
Quadruplets din.
Kaedad lang ng sextuplets ng twin sis ko.
Named
Prince Devon Ezru C. Contessa
Princess Demi Eryn C. Contessa
Princess Delia Emry C. Contessa
Prince Devin Ezro C. ContessaAng saya pala magkababy. No wonder laging uwing uwi si twin sis pag ka may meeting kami sa HG Mall.
Maiwan ko muna kayo at nagpapakarga na tong anak ko. :')
End of Denmark Pov
Megan Pov
Hi guys! Kamusta kayo?
Ang daming nangyari. Nakasal na kami ni Denz. May mga anak nadin kami. Biruin mo yon. Twins ang babies namin.
Named
Pauline Mailine M. Fernandez
Maximo Patrick M. FernandezKaedad lang ng quadruplets nila Nina. Pero mas matanda padin ang quadruplets ng isang taon.
Bale 15 years old ang quadruplets 14 years old naman ang twins namin.
Speaking of Nina, papunta kami mamaya sa party sa Mansion nila. May announcement daw. Di ko nga alam kung anong meron pati mga anak naming lahat excused sa school ni Nina.
YOU ARE READING
The Cup Of Coffee
Non-FictionPAST IS PAST AS WHAT PEOPLE SAY. BUT WHAT IF HER EX-BOYFRIEND COMES BACK INTO HER LIFE WILL SHE STILL BELIEVE THAT HE LOVES HER SO MUCH EVEN IF THE THINGS NOW HAVE CHANGED? DID SHE STILL LOVE HIM AFTER ALL? WILL SHE BE ABLE TO FALL IN LOVE AGAIN AT...