1
Tôi của năm 16 đã gặp được anh.
Người con trai có mái tóc đen tuyền và đôi mắt màu đại dương xanh thẳm.
2
Đôi mắt anh lấp lánh như sao trời, và nụ cười anh rực rỡ như ánh dương.
Câu lấy hồn tôi, nhấn chìm tôi vào bể xanh vô tận.
Biến tôi thành thần tử trung thành, coi anh là tín ngưỡng sống.
3
Anh quá mức đẹp đẽ, quá mức thuần khiết, quá mức trong trẻo.
Khiến tôi không dám vấy bẩn.
Nhưng mà, cho dù anh mang một sắc trắng và xanh trong trẻo, hay đen và đỏ u tối đi nữa.
Tôi cũng sẽ yêu anh.
4
Anh tốt bụng với tất cả mọi người.
Ân cần, nhẹ nhàng và luôn biết lắng nghe, giống như những kẻ già dặn đã trải mọi thế sự trên đời.
Anh cho tôi lời khuyên, giúp tôi đi theo hướng đúng đắn.
Nhưng cũng khiến tôi đắm chìm vào đôi mắt xanh sâu thẳm.
5
Tôi muốn hướng về phía anh.
Lòng nhiệt thành của tuổi trẻ, sự say mê, hào hứng mà tôi có được đều dành cho anh.
Anh là lý tưởng sống của tôi.
Là thứ giúp tôi bước tiếp trên con đường đầy dẫy chông gai của cuộc đời và sự bẩn thỉu của cuộc sống.
6
Xin anh đừng trầm ngâm, xin anh nở nụ cười.
Bởi anh trầm ngâm làm tôi đau khổ, tâm can tôi như quặn thắt lại. Trái tim tôi như bị cứa thành từng mảnh, khiến hô hấp tôi rối loạn, khiến đôi tay tôi run rẩy.
Bởi anh cười lên trông rất đẹp, hệt như nắng mai mới lên ở phía đông. Và giống như những bông hoa của xuân xanh đang bung nở, rộ lên vô vàn sắc màu lóa mắt.
7
Bởi tôi yêu anh rất nhiều, tôi mong anh có thể nở nụ cười tươi nhất, có cảm xúc tuyệt vời nhất, có đôi mắt cong nhất, có giọng điệu vui vẻ nhất.
Tôi mong anh có được những thứ tuyệt nhất của thế gian.
8
Tôi nguyện vì anh mà hi sinh thân mình, nguyện vì anh mà cống hiến tất cả.
Cũng nguyện vì anh mà gắn bó cả đời.
9
Anh của tuổi 22 cũng rực rỡ như ánh dương.
Vẫn là vị thần ngự trị nơi sạch sẽ nhất lòng tôi.
Tỏa ra hơi thở tươi sáng của tuổi trẻ, tính tình thiện nguyện. Miệng nhỏ hay cười, mắt xanh hay cong.
Liệu em có đủ khả năng và tư cách để đứng cạnh anh hay không?
10
Tôi đã mơ thấy anh trong bộ đồ trắng, ngực cài hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Rnis ) Tôi của năm 16
Fanfiction" Tôi của năm 16, yêu anh da diết đến điên cuồng..."